รีวิว คอนเสิร์ต 'บิวกิ้น-พีพี' ดับเบิ้ลความสนุก อัดแน่นทุกโมเมนต์แห่งความประทับใจ | Sanook Music

รีวิว คอนเสิร์ต 'บิวกิ้น-พีพี' ดับเบิ้ลความสนุก อัดแน่นทุกโมเมนต์แห่งความประทับใจ

รีวิว คอนเสิร์ต 'บิวกิ้น-พีพี' ดับเบิ้ลความสนุก อัดแน่นทุกโมเมนต์แห่งความประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ต ‘Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application’ คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ ‘บิวกิ้น (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)’ และ ‘พีพี (กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)’ จัดเต็มความสนุกแบบดับเบิ้ล ทั้งเพลงเพราะๆ โมเมนต์น่ารักๆ และมุกตลกขำกลิ้ง ทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั่วฮอลล์ 

คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ ‘บิวกิ้น-พีพี’ ทำถึง โปรดักชั่นอลังเกิน!

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ Sanook Music ได้มีโอกาสร่วมชมในวันแรกของการแสดง ซึ่งบิวกิ้นและพีพี ก็ได้เตรียมโชว์การแสดงสุดเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ ทุกคน อัดแน่นถึง 3 ชั่วโมง!

ช่วงแรกของคอนเสิร์ตเปิดมาด้วยเพลงคู่แบบจัดเต็ม เริ่มจากเพลงล่าสุดอย่าง ‘ยอม (Surrender)’ ต่อด้วยเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว, Fire Boy กับพาร์ทเต้นคู่สุดแซ่บ จนต้องร้องว้าว ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์เป็นความละมุนในเพลงหวาน ๆ อย่าง ‘Mr.Everything

คอนเสิร์ต

หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงบทเพลงซึ้ง ๆ กับเสียงประสานของทั้งคู่อย่างเพลง รถไฟบนฟ้า, Perhaps Love และ Nothing’s gonna change my love 

คอนเสิร์ต

นอกจากเพลงเพราะ ๆ แล้ว อีกสิ่งที่ประทับใจคือโปรดักชันสุดอลังการ ครั้งนี้จัดเต็มด้วยแดนเซอร์หลายชีวิต เวทีขนาดใหญ่ยาวถึง 8 เมตร ครอบคลุมพื้นที่ถึง 4 ฮอลล์ของศูนย์สิริกิต รองรับผู้ชมกว่า 20,000 ที่นั่งต่อรอบ พร้อมแสงสีเสียงที่จัดเต็มตั้งแต่เริ่มจนจบ เรียกได้ว่าใหญ่และเต็มอิ่มสุด ๆ

‘บิวกิ้น-พีพี’ การละคร ฮาเกินคุณน้า!

หนึ่งในไฮไลท์ที่ทำให้เรายิ้มแก้มปริแบบไม่หยุด คงหนีไม่พ้นช่วง ‘บิวกิ้น-พีพีการละคร’ ซึ่งเป็นพาร์ทที่ทั้งคู่จัดหนักจัดเต็มในละครเวทีเรื่อง 'มรดกริษยา' เรื่องราวสุดดราม่าของสองคุณชายที่ต้องเปิดศึกแย่งชิงมรดกจากคุณหญิงย่า งานนี้ 'คุณชายพุฒิพงศ์ (บิวกิ้น)' และ 'คุณชายพี (พีพี)' เล่นได้สมบทบาท ความฮาเกินพิกัดของทั้งคู่!

ความสนุกยิ่งทวีคูณเมื่อมีนักแสดงรับเชิญอย่าง ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, เอิ๊ก ชาลิสา, อาเล็ก ธีรเดช และพี่หวานเจี๊ยบ มาร่วมสร้างสีสัน

คอนเสิร์ต

สำหรับเราหนึ่งในฉากที่ฮาที่สุดคือฉากที่ ‘คุณชายพุฒพงศ์’ สั่นทุกครั้งที่โกรธ เรียกเสียงหัวเราะกระจายทั้งฮอลล์ทุกครั้งที่บิวกิ้นเล่นท่า “สั่นสะเทือน” แบบเว่อร์ ๆ ขณะที่ พีพี ก็จัดเต็มบท ‘คุณชายพี’ สุดเซนซิทีฟ ตีบทแตกจนทำเราอดเอ็นดูไม่ได้

เรียกได้ว่า ‘บิวกิ้น-พีพีการละคร’ นอกจากจะทำให้หัวเราะจนท้องแข็ง ยังเป็นอีกช่วงที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้มีความครบรสแบบจัดเต็ม

‘บิวกิ้น-พีพี’ กับพาร์ทโซโล่สุดแซ่บ พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์

อีกพาร์ทหนึ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุด ๆ (อีกแล้ว) คือพาร์ทโซโล่ของทั้งคู่ โดยเริ่มด้วยพาร์ทโซโล่ของบิวกิ้น ที่เปิดมาด้วยเพลง ‘I'll Do it How You Like It’ ต่อด้วยเพลงเมดเลย์ของ ไมเคิล แจ็กสัน อย่างเพลง ‘Triller’, ‘Billie Jean’ และ ‘Beat It’ ซึ่งโชว์นี้บิวกิ้นเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยสเต็ปการเต้นที่เป๊ะมาก เต้นเก่งมาก จนลืมหนุ่มคนที่ไม่สนิทกับร่างกายไปได้เลย! 

คอนเสิร์ต

บิวกิ้นยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ต่อด้วยการเปิดตัวเกสต์พิเศษ อย่าง MILLI ที่ร่วมร้องในเพลง แปลไม่ออก และ Senorita ที่ทั้งคู่ร้องดีจนขนลุกเลยทีเดียว บิวกิ้นโชว์การร้อง สเต๊ปการเต้นแล้ว ก็ไม่พลาดโชว์สกิลแร็ปแบบสด ๆ ในหัวข้อ ‘นรก-สวรรค์’ ต่อด้วยเพลง ‘รักนะเว้ย’ ที่เรียกได้ว่าเป็นโชว์ปิดท้ายโซโล่ที่มันส์จนต้องโยกหัวตาม 

คอนเสิร์ต

ด้านพีพี ก็ขนเซอร์ไพรส์มาให้แฟน ๆ ไม่แพ้กัน โดยเปิดโซโล่ด้วยเพลง ‘I ไม่ O’ ต่อด้วยเพลง ‘Water’ ที่มาพร้อมชุดสุดปัง แถมโชว์โหนตัวขึ้นสูงท่ามกลางม่านน้ำตกที่อลังการสุด ๆ แต่บอกเลยว่าสายน้ำก็ไม่สามารถดับความฮอตของพีพีได้ เพราะโชว์นี้ทั้งแซ่บและเซ็กซี่ ทำเราช็อกจนตาค้าง!

คอนเสิร์ต

ต่อจากนั้นก็ถึงตาเกสต์พิเศษของพีพี อย่าง ‘มาช่า วัฒนพานิช’ ที่ร่วมร้องเพลง ‘Music Lover’ และ ‘ไม่อยากให้เธอไว้ใจ’ 

คอนเสิร์ต

สเตจรวม T-POP สุดมันส์! 

ถ้าคิดว่าแขกรับเชิญที่ผ่านมาว้าวแล้ว ขอบอกเลยว่ายังไม่หมด! บิวกิ้น-พีพียังปล่อยหมัดเด็ดกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ด้วยการพาศิลปิน T-POP  ไม่ว่าจะ 4EVE,  PROXIE, BUS ร่วมขึ้นเวทีด้วยกัน เรียกเสียงกริ๊ดแฟน ๆ กระหึ่มฮอลล์

คอนเสิร์ต

ความฝันของ ‘บิวกิ้น-พีพี’ 

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในบรรยากาศอบอุ่นซาบซึ้ง บิวกิ้นและพีพีมอบเพลงพิเศษให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเพลง การเดินทางที่สวยงาม, ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ, ลังเล, กอดในใจ, ไม่ปล่อยมือ และ โคตรพิเศษ 

ต่อจากนั้นทั้งคู่ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และขอบคุณกันและกัน พีพีกล่าวว่า "ทุกครั้งที่พีรู้สึกท้อแท้ หรือหมดกำลังใจ พีก็ยังมีบิวกิ้นที่อยู่ข้าง ๆ พีเสมอ ขอบคุณมาก ๆ ที่คอยซัพพอร์ตพีมาตลอด สัญญาเหมือนกันว่าพีจะซัพพอร์ตบิวกิ้นในสิ่งที่บิวกิ้นรัก พีดีใจ และภูมิใจที่ได้รู้จักเขาและได้อยู่ตรงนี้ที่คอนเสิร์ตข้าง ๆ บิวกิ้น ขอบคุณครับ "

คอนเสิร์ต

ด้านบิวกิ้น กล่าวเพิ่มเติมว่า "คอนเสิร์ตคู่มันเป็นสิ่งที่เราเคยคุยกันไว้ตั้งนานแล้ว ว่าเราอยากจะมีคอนเสิร์ตคู่กันสักครั้งหนึ่ง เราอยากจะเติบโตไปพร้อม ๆ กัน มีโอกาสได้ทำอะไรใหญ่ ๆ ด้วยกัน แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำสักที จนวันนี้มีโอกาสได้ทำคอนเสิร์ตคู่กับพีพี ผมว่าเป็นสิ่งที่เราต่างก็รู้กันว่า นี่เป็นสิ่งที่เราวาดฝันกันไว้ พีก็เป็นคนที่สำคัญกับผมมาก ๆ เป็นคนที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงชีวิต ขอบคุณมากสำหรับอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้เราได้มารู้จักกัน และทำให้เราได้มีเส้นทางแบบทุกวันนี้ ขอบคุณพีพีที่เต็มที่กับงานในวันนี้มาก ๆ" 

คำพูดของทั้งคู่ทำให้บรรยากาศในฮอลล์เต็มไปด้วยความอบอุ่น เราฟังแล้วยังรู้สึกตื้นตันและประทับใจความสัมพันธ์ของทั้งคู่

บิวกิ้น-พีพี สร้างความทรงจำสุดพิเศษ 

สำหรับภาพรวมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เรารู้สึกว่านี่คือคอนเสิร์ตที่ถ่ายทอดทุกอารมณ์ ครบรสในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาสนุกสนาน ตลกเฮฮา หรือแม้แต่โมเมนต์ซึ้ง ๆ ที่อบอุ่นหัวใจ ทุกอย่างถูกร้อยเรียงไว้ได้อย่างลงตัว เราได้เห็นความทุ่มเทของบิวกิ้นและพีพี รวมถึงแขกรับเชิญทุกคนที่ร่วมสร้างความทรงจำนี้ไปด้วยกัน ไม่เว้นแม้แต่ทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง ทุกคนเต็มที่กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จริง ๆ

คอนเสิร์ต

สิ่งที่ประทับใจไม่แพ้กันคือการได้เห็นการเติบโตของ ‘บิวกิ้น’ และ ‘พีพี’ ตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาปรากฏตัวในบทบาทของ ‘หมอเต๋า-ทิวเขา’ หรือ ‘เต๋-โอเอ๋ว’ จนกระทั่งถึงวันนี้ ทั้งสองยังคงได้รับความรักและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากแฟน ๆ 

พวกเขาไม่เพียงแค่เติบโตในด้านฝีมือการแสดงและการร้องเพลง แต่ยังเติบโตไปพร้อมกับแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุนพวกเขามาตลอด คอนเสิร์ตนี้จึงเป็นมากกว่าการแสดง แต่ยังเป็นการสร้างความทรงจำที่งดงามที่เราจะไม่มีวันลืม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รีวิว คอนเสิร์ต 'บิวกิ้น-พีพี' ดับเบิ้ลความสนุก อัดแน่นทุกโมเมนต์แห่งความประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook