N.Flying เตรียมกลับมาหา N.Fia ไทย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี | Sanook Music

N.Flying เตรียมกลับมาหา N.Fia ไทย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี

N.Flying เตรียมกลับมาหา N.Fia ไทย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงดนตรีที่มีดีทั้งหน้าตา และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ รวมถึงประสบการณ์กว่า 8 ปีในวงการบันเทิงเกาหลี จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก N.Flying และพวกเขาเตรียมกลับมาหา N.Fia ไทยให้หายคิดถึงในรอบ 2 ปีแล้ว พร้อมขนความสนุกมาระเบิดความมันส์ไปกับทุกเพลงฮิต และโชว์สุดพิเศษอีกมากมายที่เตรียมพร้อมมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

ศิลปิน-K-POP

สำหรับงาน 2024 N.Flying LIVE 'HIDE-OUT' in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค แว่วมาว่าตอนนี้พวกเขา N.Flying กำลังซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ไปกับเหล่า N.Fia ไทยให้ทุกคนได้มาสนุกสุดมันส์ไปด้วยกัน รวมถึงได้ใกล้ชิดกับพวกเขากับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม 

คอนเสิร์ต

N.Flying ชื่อนี้รับประกันความสนุก วงดนตรีที่มีฝีไม้ลายมือไม่เป็นรองใคร พร้อมเอนเตอร์เทนให้ทุกคนได้เข้าไปโบยบินอยู่ในโลกของพวกเขาที่มีแต่ความสนุก ความมันส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ งานนี้พวกเขากลับมาในรอบ 2 ปีทั้งที N.Fia ตัวจริงห้ามพลาด!! เตรียมตัวจับจองบัตรมาสนุกไปด้วยกันได้เลยที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, Call Center 02-262-3456 และ www.thaiticketmajor.com เปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ IG @starfun.global หรือ Twitter @StarfunGlobal

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook