ZEADOM FEST คว้า “นนท์ ธนนท์” อัพเวลความฟินริมหาด สนุกกันแบบจุกๆ | Sanook Music

ZEADOM FEST คว้า “นนท์ ธนนท์” อัพเวลความฟินริมหาด สนุกกันแบบจุกๆ

ZEADOM FEST คว้า “นนท์ ธนนท์” อัพเวลความฟินริมหาด สนุกกันแบบจุกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ZEADOM FEST” ปล่อยเซอร์ไพรส์ คว้า “นนท์ ธนนท์” ร่วมอัพเวลความฟินริมหาด พร้อมผุดเวที NEON STAGE ลุยปาร์ตี้เรืองแสง แบบ Non-Stop 10 ชม. เต็ม

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันสายปาร์ตี้จะได้ฟินแบบอันลิมิตบนชายหาดชะอำเหนือไปกับ ZEADOM FEST 2024 ที่มาพร้อมธีมสุดมัน Neon Colours Party & Music Festival On The Beach ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเล ที่ร้อนแรงจนหาดสะเทือน

การันตีความมันส์ โดยผู้จัดหน้าใหม่แต่เก๋าเกมอย่าง KEEP THE FEST (คีพ เดอะ เฟสท์) เริ่มที่ไลน์อัพศิลปินสุดฮอตบนเวทีหลัก ANGLER STAGE ไม่ว่าจะเป็น ZEAL, TATTOO COLOUR, TILLY BIRDS, ATLAS, PIXXIE, TIMETHAI, YOURMOOD, CHILEE และ DJ.P-U เท่านั้นยังไม่พอ! ล่าสุดยังปล่อยเซอร์ไพร์สคว้า นนท์ ธนนท์ มาร่วมอัพเลเวลความมันริมชายหาดให้สูงปรี๊ดขึ้นไปอีก

ส่วนสายตื๊ด ZEADOM FEST ยังเตรียมเวที NEON STAGE เเละดีเจสุดจี๊ดไว้รอคุณมาปลดปล่อยแบบ Non-Stop! บอกเลยว่าสายปาร์ตี้ต้องเริ่มฟิตร่างกายกันมาให้ดี เพราะเวทีนี้จะเริ่มเสียงดังตั้งแต่ประตูเปิดเเละสเเครชต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว

นอกจากดนตรีสดจากศิลปินตัวท็อปบนเวทีหลัก ANGLER STAGE และปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่เวที NEON STAGE แล้ว ZEADOM FEST 2024 ยังเตรียมเสิร์ฟกิจกรรมให้กับสายอาร์ตได้ร่วมสนุกกันแบบจุกๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • NEON BODY MARBLING การเพ้นท์ตัวด้วยสีเรืองแสงที่จะทำให้ทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเลอย่างแท้จริง
  • COLOUR SPLASH PAINTING กิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ผ่านการสาดสีเรืองแสงไปบนกำแพงริมชายหาด
  • DIY PLASTER PAINTING กิจกรรมสุดคิ้วท์กับการเพ้นท์ปูนพลาสเตอร์รูป “น้องNEON” มาสคอตของงาน ที่สามารถนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกจากงานผ่านฝีมือของตัวเองได้อีกด้วย
  • ZEADOM ART TOYS พบกับ 10 ศิลปินสายอาร์ตทอย ที่จะมารังสรรค์งานศิลปะผ่านผลงาน ART TOY ในแบบฉบับของตนเองภายในงาน ซึ่งหลังจบงานจะมีการนำผลงานไปประมูลต่ออีกด้วย

ZEADOM FEST 2024ZEADOM FEST 2024

ZEADOM FEST 2024ZEADOM FEST 2024

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook