เปิด 10 อดีตแฟนสาว ของ ‘P.Diddy’ มีใครกันบ้าง? | Sanook Music

เปิด 10 อดีตแฟนสาว ของ ‘P.Diddy’ มีใครกันบ้าง?

เปิด 10 อดีตแฟนสาว ของ ‘P.Diddy’ มีใครกันบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนวงการบันเทิงในขณะนี้ หลัง ‘P.Diddy’ หรือ ‘ฌอน โคมส์’ ถูกจับกุมในข้อหาค้าประเวณี ฉ้อโกง และอื่น ๆ ทำให้ชื่อของ ‘ดิดดี้’ เป็นที่พูดถึงอย่างมาก 

อีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงคงหนีไม่พ้นชีวิตรักของ ‘ดิดดี้’ ที่ได้คบหากับเซเลบบริตี้ชื่อดังหลายคน ซึ่งระหว่างทางก็มีเรื่องราวสัมพันธ์ที่ดราม่า และมีประเด็นอยู่เสมอ วันนี้จึงพาทุกคนมาเปิด 9 อดีตแฟนสาวของ ‘ดิดดี้’ ว่ามีใครกันบ้าง?

1. Kim Porter 

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าKim Porter แฟนเก่า P.Diddy

ดิดดี้ เริ่มเดทกับคิม พอร์เตอร์ ในปี 1994 โดยดิดดี้กล่าวกับ Essence “ครั้งแรกที่ผมเจอเธอ เธออยู่ที่สตูดิโอกับแฟนเก่าของเธอ (พ่อของลูกคนโตคิม พอร์เตอร์)” เขายังกล่าวต่อว่า “ทีแรกผมไม่ได้พยายามจีบเธอหรืออะไรนะ ผมแค่รู้สึกชื่นชมเธอ ทั้งริมฝีปาก ดวงตา หุ่น และเอนเนอร์จี้ของเธอ และคิดว่า ‘อยากมีผู้หญิงแบบเธอ’” 

เขายังเสริมว่า “เธอทำให้ผมรู้สึกประหม่าเล็กน้อย คือเธอไม่เหมือนกันสาวนิวยอร์กทั่ว ๆ ไป เธอมีบุคลิกแบบ Bohemian ผสมกับความใจดีแบบสาวจอร์เจีย ผมเห็นเธอแล้วรู้สึกว่าเธอคงเป็นผู้หญิงที่ชอบเดินบนหญ้าด้วยเท้าเปล่า ผมไม่ได้คิดนะว่าเธอจะมาชอบผม เธอแค่เรียบง่าย แต่คุณรู้ไหม ในขณะเดียวกันเธอเหมือนน้ำแข็งที่เยือกเย็นและสงบ และคิดก่อนพูดเสมอ ได้พบสาว ๆ หลายคนนั้น แต่พวกเธอไม่เหมือน คิมเลย เธอไม่เคยกดดัน และสามารถควบคุมได้เสมอ”

ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นรักที่หวานชื่น อย่างไรก็ตามในปี 1999 พวกเขาตัดสินใจแยกทางกัน จากเหตุดิดดี้เริ่มคุยกับ Jennifer Lopez ต่อจากนั้นไม่นานในปี 2003 คิมและดิดดี้ ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง และเลิกกันในปี 2007 

ช่วงเวลาที่พวกเขาคบหากัน พวกเขาได้สร้างครอบครัวด้วยกัน โดยให้กำเนิดลูกชายคนแรกอย่าง ‘ Christian King Combs’ ในปี 1998 ตามมาด้วยลูกสาวฝาแฝด ‘ D’Lila Star’ และ ‘Jessie James Combs’ ในปี 2006 โชคร้ายที่ในปี 2018 คิม เสียชีวิตด้วยโรคโลบาร์นิวโมเนีย ขณะที่อายุ 46 ปี

2. Misa Hylton Brim 

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าMisa Hylton Brim แฟนเก่า P.Diddy

มิสะ ไฮล์ตัน สไตลิส และนักออกแบบชื่อดังที่ได้สร้างสรรค์ลุคสุดเจ๋งในช่วงปี 90 นอกจากนี้เธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวมัธยมปลายของดิดดี้ ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า ‘Justin Combs’ ในปี 1993 ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทาง คงไว้เพียงสถานะพ่อแม่ของจัสติน 

ด้านความสัมพันธ์ของมิสะ และคิม เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยรายงานจาก PEOPLE ระบุว่ามิสะได้เขียนถึงคิม หลังการเสียชีวิตของคิมว่า “ในช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เราช่วยกันเลี้ยงดูลูก ๆ ด้วยกัน มันคงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากที่จะไม่ได้เห็นเธออยู่ตรงนี้แล้ว ขอบคุณที่เป็นเหมือนแม่คนที่ 2 ให้จัสติน รวมถึงให้ความรักกับ Niko และMadison (ลูกของมิสะ) มาโดยตลอด” 

3. Sarah Chapman

ในช่วงปี 2000 ดิดดี้ ได้คบกับ Sarah Chapman และให้กำเนิดลูกสาว Chance Combs ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่คิมจะให้กำเนิดฝาแฝด D’Lila และJessie ความรักของพวกเขาไม่ได้ยาวนานนัก หลังจาก Chance Combs เกิดได้ไม่นาน พวกเขาก็แยกทางกัน 

4. Jennifer Lopez

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าJennifer Lopez แฟนเก่า P.Diddy

เว็บไซต์ hollywoodlife รายงานว่า ในปี 1999 ดิดดี้ และเจนนิเฟอร์ ได้คบหากัน ในขณะที่เขากำลังคบอยู่กับคิม 

ดิดดี้ และเจนนิเฟอร์คบกันเป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่จะเลิกกันในช่วงวาเลนไทน์ ปี 2001 สำหรับสาเหตุการเลิกเจนนิเฟอร์กล่าวว่า “เธอไม่ได้ชีวิตครอบครัวที่วาดฝันไว้จากดิดดี้”

ในรายการ Breakfast Club ปี 2018 เจนนิเฟอร์ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเธอกับดิดดี้ว่า “ขณะนั้น เขา (ดิดดี้) อยู่ในธุรกิจเพลงและประสบความสำเร็จ ส่วนฉันเพิ่งเริ่มต้นและกำลังทำอัลบั้มแรก เขากลายเป็นเหมือนคนให้คำปรึกษาแก่ฉันในช่วงเวลานั้น เรามีความสัมพันธ์ที่บ้าคลั่งและปั่นป่วน และจบกันอย่างรวดเร็ว”

5. Naomi Campbell

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าNaomi Campbell แฟนเก่า P.Diddy

ในช่วงเวลาสั้น ๆ ดิดดี้ เคยมีความสัมพันธ์โรแมนติกกับหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก อย่าง Naomi Campbell’ โดยในปี 2001 เริ่มมีข่าวลือว่าทั้งคู่เดทกัน อย่างไรก็ตามทั้งคู่ไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ 

6. Cassie Ventura

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าCassie Ventura แฟนเก่า P.Diddy

ในปี 2007 Cassie Ventura (แคสซี เวนทูรา) เริ่มเดทกับดิดดี้ โดยความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับจนในปี 2012 ทั้งคู่เริ่มเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเลิกกันในปี 2018 ตามรายงานระบุว่า สาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันเพราะดิดดี้ไม่ขอแคสซี่แต่งงาน 

หลังจากที่เลิกกันได้ 4 ปี ดิดดี้ได้ปล่อยเพลงเกี่ยวกับความยากลำบากในการมูฟออนจากคนรัก และในปี 2022 ดิดดี้ได้พูดขอบคุณแคสซีในงานประกาศรางวัล BET โดยกล่าวว่า “ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาที่ยากลำบาก” 

ด้านแคสซี่ หลังเลิกกับดิดดี้ เธอได้แต่งงานกับ อเล็กซ์ ฟาย ในปี 2019 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาในปี 2023 เธอได้ฟ้องดิดดี้ ในข้อห้าข่มขืน และถูกทำร้ายร่างกายเป็นเวลากว่า 10 ปี 

โดยเธอกล่าวว่า “หลังจากหลายปีที่อดทนเงียบและใช้ชีวิตในความมืดมน ในที่สุดฉันก็พร้อมที่จะเล่าเรื่องราวของฉัน และพูดแทนตัวเอง รวมถึงเพื่อประโยชน์ของผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เผชิญกับความรุนแรงและการทารุณในความสัมพันธ์ของพวกเขา” 

ดิดดี้ ได้โต้กลับคดี ผ่านทนายส่วนตัว ว่า “ดิดดี้ขอปฏิเสธ ข้อกล่าวหาที่น่ารังเกียจและร้ายแรงทั้งหมดนี้ ตลอดระยะเวลา 6 เดือน ดิดดี้ ถูกแคสซี่ ขู่เรียกเงินจำนวน 30 ล้านดอลลาร์ และหากดิดดี้ไม่ให้แคสซี่ขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงของเขา ผ่านการเขียนหนังสือความสัมพันธ์ของดิดดี้และแคสซี่ ซึ่งดิดดี้ก็ได้ปฏิเสธไม่จ่ายเงิน ด้วยเหตุนี้แคสซี่จึงนำมาซึ่งฟ้องร้องด้วยข้อกล่าวหาที่ไร้สาระและเกินจริง มุ่งเป้าไปที่การบ่อนทำลายชื่อเสียงของดิดดี้ และแสวงหาผลตอบแทน”

7. Cameron Diaz

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าCameron Diaz แฟนเก่า P.Diddy

ดิดดี้ ได้คบกับ Cameron Diaz ไอคอนแห่งยุค 90 เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ในปี 2008 

โดยต่อมาในปี 2014 US Weekly รายงานว่า ในขณะที่อยู่ในงานเลี้ยงเขาได้พูดถึง Cameron Diaz เดทกับBenji Madden โดยกล่าวว่า “ถ้าฉันสามารถย้อนเวลาได้ เรื่องราวต่าง ๆ คงไม่เป็นเช่นนี้”

8. Lori Harvey

P.Diddy-P.Diddy แฟนเก่าLori Harvey แฟนเก่า P.Diddy

หนึ่งในความสัมพันธ์ล่าสุดของดิดดี้ คือกับ Lori Harvey ลูกสาวของ Steve Harvey ทั้งสองจุดประกายความรักในเดือนกรกฎาคม 2019 พวกเขาถูกพบขณะใช้เวลารวมกัน และพักผ่อนที่อิตาลีด้วยกัน อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ 

ในเดือนตุลาคม 2019 Lori Harvey ได้อันฟอลดิดดี้ หลังจากมีข่าวว่าดิดดี้ออกไปกับผู้หญิงคนอื่น

9. Gina Huynh

ในปี 2019 ดิดดี้ได้คบกับ Gina Huynh นางแบบลอสแองเจลิส ต่อมาในปี 2022 หลังจากงาน Billboard Awards Gina โพสต์ไอจีสตอรี่ ภาพของดิดดี้จูบแก้มเธอ เรียกความสนใจให้แก่ Yung Miami แฟนสาวของดิดดี้ในขณะนั้น

10. Yung Miami

ในวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2022 ดิดดี้ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพอตแคสของ Yung Miami โดยดิดดี้ได้กล่าวว่า “ผมโสดครับ แต่ผมก็กำลังเดท ผมแค่ใช้เวลาชีวิตน่ะ” 

ถึงแม้ว่าเขาจะบอกว่าตัวเองโสด แต่เขาก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์กับ Yung Miami พิเศษกว่าทั่วไป โดยกล่าวว่า “เรากำลังเดทกัน เราไปเดท และเป็นเพื่อนกัน เราไปในที่แปลก ๆ ด้วยกัน รวมถึงมีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน” 

นอกจากนี้ดิดดี้ยังกล่าวชื่นชม Yung Miami ในรายการพอตแคสนี้ว่า “เธอเป็นคนที่จริงใจที่สุดที่เคยพบ และมีความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงเธอเป็นแม่ที่ดี และเพื่อนที่ดี เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน”

อย่างไรก็ตามในเดือนเมษายน ปี 2023 Yung Miami ให้สัมภาษณ์กับ The Cut ว่าเธอไม่ได้เดทกับดิดดี้แล้ว แต่ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เสมอ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิด 10 อดีตแฟนสาว ของ ‘P.Diddy’ มีใครกันบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook