สุดอาลัย “Sayuri” นักร้องอนิเมะ เสียชีวิตด้วยวัย 28 ปี | Sanook Music

สุดอาลัย “Sayuri” นักร้องอนิเมะ เสียชีวิตด้วยวัย 28 ปี

สุดอาลัย “Sayuri” นักร้องอนิเมะ เสียชีวิตด้วยวัย 28 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการการ์ตูนญี่ปุ่น หลังมีประกาศว่า Sayuri นักร้องการ์ตูนดัง เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 28 ปี

โดยวันนี้ (27 กันยายน) Amaarashi สามีของ Sayuri ได้แจ้งข่าวเศร้านี้ผ่าน X @taltalasuka โดยระบุว่า “ เราอยากจะแจ้งให้ทุกคนที่สนับสนุน Sayuri ทราบว่าเธอได้เมื่อวันที่ 20 กันยายน Sayuri ได้เสียชีวิต ด้วยวัย 28 ปี  สำหรับพิธีจะมีเพียงญาติและบุคคลใกล้ชิดเท่านั้น ตามความประสงค์ของครอบครัว”

“เราขอขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับความรักที่มีให้ Sayuri ตลอดมา และเราขอภาวนาให้เธอไปสู่สุขติ ทั้งนี้เราขอให้สื่อมวลชนโปรดเห็นใจในความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติของ Sayuri และของดให้สัมภาษณ์ หรือสอบถามเรื่องนี้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง”

นอกจากนี้ในจดหมายยังระบุว่า “เนื่องจากในชีวิตที่ผ่านมา Sayuri ทำงานเป็นฟรีแลนซ์มาโดยตลอด และแฟน ๆ มักส่งจดหมายผ่านบริษัทไลฟ์ แต่ในครั้งนี้ด้วยความเคารพ เราขอปฎิเสธการรับจดหมายแสดงความเสียใจ”

ประวัติ Sayuri

 นักร้อง

Sayuri เดบิวต์ครั้งแรกในปี 2016 ด้วยเพลง ‘Mikazuki’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง Rampo Kitan: Game of Laplace นอกจากนี้เธอยังร้องเพลงประกอบอนิเมะอีกหลายเรื่องเช่น My Hero Academia, ERASED และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย 

ด้านชีวิตครอบครัว Sayuri ได้แต่งงานกับสามี Amaarashi เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ต่อมาในเดือนกรกฎาคม Sayuri ตรวจพบโรคเกี่ยวกับกล่องเสียง ทำให้เธอต้องพักงานไป อย่างไรก็ตามสามีของเธอกล่าวว่า Sayuri ยังคงมีแพสชั่นกับเสียงดนตรี ถึงแม้ว่าเธอจะเผชิญกับอาการป่วยเรื้อรังก็ตาม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook