รีวิว GUTS world tour in Bangkok: Olivia Rodrigo สนุกสุดเหวี่ยง โชว์เปิดเอเชียทัวร์ที่ปังมาก! | Sanook Music

รีวิว GUTS world tour in Bangkok: Olivia Rodrigo สนุกสุดเหวี่ยง โชว์เปิดเอเชียทัวร์ที่ปังมาก!

รีวิว GUTS world tour in Bangkok: Olivia Rodrigo สนุกสุดเหวี่ยง โชว์เปิดเอเชียทัวร์ที่ปังมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ต Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15-16 กันยายน ณ อิมแพ็ค อารีน่า ที่เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเปิดเอเชียทัวร์ของโอลิเวีย ที่มันส์และจึ้งมาก!

คอนเสิร์ต

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ Sanook Music ได้มีโอกาสเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในรอบวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ตั้งแต่ก้าวแรกเราจะเห็นหน้าจอแสดงภาพเทียนรูปร่างบิดเป็นคำว่า “GUTS” ซึ่งจะค่อย ๆ ละลายลงเรื่อย ๆ เปรียบเหมือนการนับถอยหลังเข้าสู่คอนเสิร์ต ซึ่งเรารู้สึกเป็นกิมมิคเล็ก ๆ ที่น่ารัก แถมบิ้วให้เราตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อเทียบดับทั้งหมด ก็เป็นสัญญาณของการเริ่มคอนเสิร์ต

โอลิเวีย ปรากฎตัวพร้อมกับเพลงbad idea, right” ต่อด้วยเพลงballad of a homeschooled girl’ ซึ่งหากให้พูดถึงความประทับใจในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “เอนเนอร์จี้ของโอลิเวียคือที่สุด” เพราะตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาที ไม่มีช่วงไหนเลยที่เอนเนอร์จี้ของเธอจะดร็อป ทั้งร้อง เต้น กระโดดอย่างเต็มที่ รวมถึงคอยวิ่งทักทายแฟน ๆ อย่างสดใส ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้มันส์ และสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

ในขณะเดียวกับช่วงเพลงช้าอย่าง ‘vampire’, ‘traitor’ และ ‘driver license’ โอลิเวียก็ทำได้ดีเช่นกัน ทุกโน้ต ทุกคำร้องถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และยอดเยี่ยม บวกกับเสียงร้องอันกึกก้องของลีฟวี่ทุกคน รวมกันแล้วเข้ากันได้อย่างน่าประทับใจ ยิ่งท่อน ‘red light stop sign,I still see your face in the white cars, front yards’ ในเพลง driver license ที่ลีฟวี่ร่วมร้องกันอย่างกึกก้องจนเราขนลุกเลย

คอนเสิร์ต

เพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดปัง ดนตรีสด เริ่ดมาก!

อีกหนึ่งสิ่งที่เราประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้คงหนีไม่พ้นการแสดงสดพร้อมกับวงแบนด์ ที่ยิ่งอัปให้บรรยากาศสนุกยิ่งขึ้นไปอีก วงแบนด์ของโอลิเวียเล่นได้มันส์ซะใจสุด ๆ แถมเคมีก็ยังเข้ากับโอลิเวียได้ดีมาก ๆ ยิ่งในช่วงเพลงสนุกอย่าง ‘Brutal’, ‘Obsessed’ และ ‘All American B’ ยิ่งมันส์เข้าไปใหญ่ เรียกได้ทำถึงสุด ๆ 

นอกจากนี้ในเรื่องของเพอร์ฟอร์มแมนซ์ก็สวยงามมาก โดยที่เราชอบที่สุดคงเป็นเพอร์ฟอร์แมนซ์เพลง ‘Pretty isn’t Pretty’ ที่เนื้อหาพูดถึงความเจ็บปวดจาก Beauty Standard ที่ทำให้เราไม่ insecure กับภาพลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งในเพลงนี้แดนซ์เซอร์ได้เต้นพร้อมกับส่องกระจก สะท้อนให้เห็นถึงความเจ็บปวด อย่างไรก็ตามโชว์นี้ก็เป็นโชว์ที่สวยงาม และสื่อความหมายของเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม 

เคมีของโอลิเวีย และลีฟวี่ชาวไทย

อย่างที่กล่าวไปตั้งแต่ต้นว่าคอนเสิร์ต GUTS ในประเทศไทยที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ตเปิดเอเชียทัวร์อย่างเป็นทางการของสาวน้อยโอลิเวีย ซึ่งก็เป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม บรรยากาศในฮอลล์มันสุดยอดมาก! ลิฟวี่ชาวไทยทุกคนร้องเพลงดังมาก ร้องเป๊ะสุด และนอกจากนี้ตลอดคอนเสิร์ตโอลิเวีย ยังมีการพูดกล่าวขอบคุณลีฟวี่ชาวไทยอยู่เสมอ 

โดยเฉพาะในช่วงที่โอลิเวียปรากฏตัวบนพระจันทร์สีม่วงพร้อมร้องเพลง ‘logical’, ‘enough for you’ และ ‘lacy’ โอลิเวียได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ มากขึ้น พร้อมทักทายอย่างน่ารัก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่วงที่เราชื่นชอบ(อีกแล้ว)ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

 คอนเสิร์ต

สำหรับภาพรวมของคอนเสิร์ต ‘Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok’ เราคงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตในปี 2024 ที่สนุก และมันส์มาก ๆ ตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาที ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ไม่สนุก โอลิเวียคือเอาอยู่มาก  ถ้ามีจัดอีกรอบหน้าเราก็จะไม่พลาดอย่างแน่นอน! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook