คัมแบ็คแล้ว! โรเซ่ (ROSÉ) ปล่อยอัลบั้มเต็มแรก 'rosie' 6 ธ.ค.นี้! | Sanook Music

คัมแบ็คแล้ว! โรเซ่ (ROSÉ) ปล่อยอัลบั้มเต็มแรก 'rosie' 6 ธ.ค.นี้!

คัมแบ็คแล้ว! โรเซ่ (ROSÉ) ปล่อยอัลบั้มเต็มแรก 'rosie' 6 ธ.ค.นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่าน โรเซ่ (ROSÉ) ได้เซ็นสัญญาพาร์ทเนอร์ร่วมกับค่าย Atlantic Records

โรเซ่ (ROSÉ) ไม่รอให้แฟน ๆ รอนาน  ล่าสุด ประกาศผ่านอินสตาแกรม @roses_are_rosie ว่าจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘rosie’ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

ศิลปิน K-POPโรเซ่ (Rosé) 

โดยในโพสต์ระบุว่า

 “rosie อัลบั้มเต็มแรกของฉัน จะปล่อยมาในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ จะเริ่มจากตรงไหนดี ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าในที่สุดฉันก็ได้ประกาศเปิดตัวอัลบั้มแรกให้ทุกคนได้ทราบ ฉันจำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วหลังทัวร์จบ ฉันพบตัวเองอยู่ในสตูดิโอที่ลอสแองเจลิส สิ่งนั้นนำไปสู่การเข้าออกสตูดิโอ เขียนเพลงกับนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่ฉันพบเป็นครั้งแรก ฉันพยายามหาคำตอบว่าทิศทางของอาชีพต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร มีหลายคืนที่ฉันหลับไปพร้อมกับความสับสนและหลงทาง แต่ด้วยการซัพพอร์ตจากเพื่อน ๆ ครอบครัว และทีมของฉัน รวมไปถึงเหล่านัมเบอร์วัน (แฟนคลับ) ทำให้ฉันได้อยู่ในที่แห่งนี้และได้ประกาศวันปล่อยอัลบั้ม ฉันทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่ออัลบั้มนี้ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะให้พวกคุณได้ฟังไดอารี่ของฉัน ‘Rosie’ ซึ่งเป็นชื่อที่เพื่อน ๆ และครอบครัวของฉันใช้เรียกฉัน และฉันหวังว่าอัลบั้มนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกใกล้ชิดกับฉันมากขึ้นเช่นกัน และใช่นี่เป็นอัลบั้มเต็มล่ะ 6 ธันวาคมนี้ #rosie”

ศิลปิน-K-POPโรเซ่ (Rosé)

สำหรับข่าวการคัมแบ็คในครั้งนี้ ถือเป็นการคัมแบ็คโซโล่ในรอบ 3 ปีของโรเซ่ (ROSÉ) ต่อจากเพลง ‘on the ground’ จึงเป็นที่น่าลุ้นต่อไปว่าครั้งนี้โรเซ่จะมาในแนวไหน ส่วนอัลบั้ม ‘rosie’ ก็เปิดให้แฟน ๆ สามารถ pre-order หรือ pre-save ได้ตั้งแต่แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ rosesarerosie.com

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คัมแบ็คแล้ว! โรเซ่ (ROSÉ) ปล่อยอัลบั้มเต็มแรก 'rosie' 6 ธ.ค.นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook