กลับมาอีกครั้ง! “Rock Mountain 2025” เทศกาลเพลงสุดมันส์ เอาใจชาวร็อก | Sanook Music

กลับมาอีกครั้ง! “Rock Mountain 2025” เทศกาลเพลงสุดมันส์ เอาใจชาวร็อก

กลับมาอีกครั้ง! “Rock Mountain 2025” เทศกาลเพลงสุดมันส์ เอาใจชาวร็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ใครหลายคนรอคอย กับเทศกาล “Rock Mountain” ที่จัดติดต่อกันมาถึง 3 ครั้ง แต่ยังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในทุกครั้ง

สำหรับปีนี้ GMM SHOW ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน ประกาศจัดงาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025” ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 

Rock Mountain 2025Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025

สำหรับเทศกาลดนตรี Rock Mountain ที่ผ่านมา ได้สร้างความประทับใจ และเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนเพลงร็อกทั่วประเทศ ด้วยการสร้างสรรค์ธีม และยกโปรดักชั่นสุดอลังไว้ในงานในแต่ละปี

โดยในปีแรก(2563) ได้ยกปราสาทยักษ์ขนาดใหญ่ไว้บนเวที ปีต่อมามาในธีมโจรสลัด ซึ่งก็ไม่พลาดยกเรือมาจอดไว้กลางภูเขา และในครั้งล่าสุดที่จัดไปเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้เนรมิตเวทีให้เป็น UFO ขนาดยักษ์ สร้างประสบการณ์เหนือจินตนาการให้กับคนดู 

สำหรับงาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025” ก็ไม่น้อยหน้า มาในธีมการผจญภัยครั้งใหม่ ตามหาสิ่งที่ล้ำค่าไปพร้อม ๆ กัน สำหรับเวทีในปีนี้จะออกมาอลังขนาดไหน จะมีศิลปินคนไหนเข้าร่วมบ้าง อดใจรอกันอีกนิดนึง ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไร Sanook จะรีบมาอัปเดตทุกคนเลย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook