ลิซ่า (LISA) ปล่อยเพลงใหม่ “Moonlit Floor” เพลงรักสุดโรแมนติก | Sanook Music

ลิซ่า (LISA) ปล่อยเพลงใหม่ “Moonlit Floor” เพลงรักสุดโรแมนติก

ลิซ่า (LISA) ปล่อยเพลงใหม่ “Moonlit Floor” เพลงรักสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ลิซ่า (LISA) ได้แสดงเพลง "Moonlit Floor" บนเวทีเทศกาลดนตรี Global Citizen เป็นครั้งแรก เรียกเสียงตื่นเต้นจากผู้ชมในงานและแฟนๆ ทั่วโลกที่ติดตามผ่านทางออนไลน์ได้อย่างล้นหลาม

ล่าสุด วันนี้ (4 ตุลาคม) ลิซ่า ได้ปล่อยเพลงMoonlit Floor” อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นโซโล่ที่ 3 ของลิซ่า ที่ปล่อยภายใต้สังกัด  LLOUD Co./RCA Records ต่อจากเพลง  “New Women” และ “Rockstar” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก 

โดย “Rockstar” เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global Ex. US และอันดับ 4 บน Billboard Global 200 ประจำสัปดาห์ รวมถึงเปิดตัวที่อันดับ 8 บนชาร์ต Spotify’s Global Daily และติดชาร์ตในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพลงนี้ยังครองอันดับ 1 บน Spotify ในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของ LISA เป็นเวลานานถึง 10 วันติดต่อกัน

เพลงใหม่ลิซ่า (LISA) "Moonlit Floor" 

สำหรับเพลง “Moonlit Floor” เป็นเพลงที่ลิซ่า ได้โชว์ทั้งเสียงร้องอันไพเราะและความสามารถในฐานะแร็ปเปอร์ โดยครั้งนี้ได้นำเพลงฮิตยุค 90s อย่าง  "Kiss Me" ของ Sixpence None The Richer มาผสมผสาน นอกจากนี้ ลิซ่า ยังได้เพิ่มสไตล์ของเธอลงไปในเพลงสุดคลาสสิกนี้ ด้วยการร้องว่า "Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor." 

moonlit floor lisa-ลิซ่าMoonlit Floor เพลงใหม่ของลิซ่า (LISA)

"Moonlit Floor" ได้ปล่อยออกมาในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ LISA เนื่องจากเธอได้กลับมาขึ้นแสดงบนเวที VMA อีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเธอได้คว้ารางวัลสาขา Best K-Pop จากซิงเกิล "Rockstar" ทำลายสถิติใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัลนี้หลายครั้ง 

ความตื่นเต้นยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด ได้มีการประกาศว่าลิซ่า จะขึ้นแสดงในงาน Victoria’s Secret Fashion Show ที่ทุกคนเฝ้ารอในเดือนหน้าที่นิวยอร์กอีกด้วย  

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ลิซ่า (LISA) ปล่อยเพลงใหม่ “Moonlit Floor” เพลงรักสุดโรแมนติก

ลิซ่า (LISA) ปล่อยเพลงใหม่ “Moonlit Floor” เพลงรัก สุดโรแมนติกในกรุงปารีส คลั่งรักมาก!
ลิซ่า (LISA) ปล่อยเพลงใหม่ “Moonlit Floor” เพลงรัก สุดโรแมนติกในกรุงปารีส คลั่งรักมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook