เปิดภาพ ‘เจนนี่ (JENNIE)’ ในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนครบรอบ 15 ปี 2NE1 | Sanook Music

เปิดภาพ ‘เจนนี่ (JENNIE)’ ในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนครบรอบ 15 ปี 2NE1

เปิดภาพ ‘เจนนี่ (JENNIE)’ ในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนครบรอบ 15 ปี 2NE1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 4-6 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ปเจนสองระดับตำนาน 2NE1 ได้จัดคอนเสิร์ตรียูเนี่ยน ‘2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK]’ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 7 ปี 

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะมีแฟนเพลง 2NE1 เข้าร่วมชมกันอย่างล้นหลามแล้ว ศิลปินในวงการ K-POP หลายคนต่างเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย 

ศิลปิน K-POPเจนนี่ BLACKPINK

ศิลปิน K-POPเจนนี่ BLACKPINK

ศิลปิน K-POPเจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ (JENNIE) จากวง BLACKPINK รุ่นน้องร่วมค่ายของ 2NE1 ก็ไม่พลาด เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในรอบวันที่ 6 ตุลาคมอย่างสนุกสนาน โดยเจนนี่ได้โพสต์ภาพของเธอในคอนเสิร์ต 2NE1 ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @jennierubyjane พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Funday Sunday” (วันอาทิตย์ วันแสนสนุก)

นอกจากนี้ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ YG Entertainment อย่าง ‘BABYMONSTER’ ยังได้ขึ้นโชวฺเปิดคอนเสิร์ตของ 2NE1 อีกด้วย โดยขณะที่แสดงมีแฟนคลับจับภาพเจนนี่ พูดกับคนรอบข้างว่า “รุ่นน้องฉันเอง” ซึ่งถือเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างเจนนี่ และ BABYMONSTER 

สำหรับคอนเสิร์ตของ 2NE1 ในกรุงโซลที่ผ่านมา ถือเป็นการเริ่มต้นทัวร์ในครั้งนี้ที่ปังมาก ต่อจากนี้ 2NE1 จะเดินสายพบ BLACKJACK ทั่วโลก โดยเริ่มจากในเอเชียทัวร์ในเมืองจาการ์ตา (อินโดนีเซีย), มะนิลา (ฟิลิปปินส์), สิงค์โปร์, ฮ่องกง, ไทเป (ไต้หวัน) และสำหรับชาวไทยเตรียมมันส์กันได้วันที่ 25 มกราคม 2025 จัดขึ้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดภาพ ‘เจนนี่ (JENNIE)’ ในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนครบรอบ 15 ปี 2NE1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook