อลังการ "E-san music festival Thailand ปีที่ 12" เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ | Sanook Music

อลังการ "E-san music festival Thailand ปีที่ 12" เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่

อลังการ "E-san music festival Thailand ปีที่ 12" เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเปิดตัวโปสเตอร์เทศกาลดนตรี E-san music festival Thailand ปีที่ 12 อย่างเป็นทางการและอลังการที่เหล่ามิตรสหายอย่างจับตามองพร้อมกับฉายทะเลยดาวต้อนรับลุงซัน เพื่อบอกว่ากำลังเริ่มต้นเทศกาลที่จะเกิดขึ้นกว่า 3 วัน 2 คืน 80 วงดนตรีจากไทยและต่างประเทศ กับงานประจำปีที่ไม่ควรพลาด

อิ่มหัวใจทั้งดนตรี และความสุขของเหล่าแฟนๆ เทศกาลดนตรี "E-san music festival Thailand" กับการเปิดตัวโปสเตอร์เทศกาลครั้งที่ 12 อย่างเป็นทางการท่ามกลางเหล่ามิตรสหายจากทั่วสารทิศที่มาร่วมตัวกัน นำโดยพ่องานอย่าง "คุณตัน ภาสกร"มาเป็นกัปตันหลักในการสนับสนุนขับเคลื่อน และเล่าขานเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ พร้อมกับหัวเรือหลัก อย่าง คุณคัดเตอร์ อีสานเขียว, คุณแอมมี่ อีสานเขียว, คุณปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ พร้อมมิตรสหาย

โดยบรรยากาศเปิดตัวนั้นอบอุ่นและอบอวลไปด้วยพลังแห่งมิตรภาพที่มาร่วมเปิดตัวโปสเตอร์ในครั้งนี้ ณ ตลาดกรีนวินเทจ รัชโยธิน ซึ่งก่อนจะได้ยลโฉมนั้น สัญลักษณ์ของงานเทศกาลอย่าง "ลุงซัน" ก็เดินมาพร้อมความสว่างไสวของแสงแฟลช จากทะเลดาวที่เหล่าพลังของมิตรสหายต่างร่วมกันผนึกกำลังนำทาง ลุงซันมาสู่จุดหมายในปีที่ 12 พร้อมกับการลั่นซัตเตอร์ยิงแฟลชบันทึกวินาที่แห่งประวัติศาสตร์อีกหนึ่งปี ที่ได้เดินหน้าเทศกาล ที่เป็นแหล่งหลอมร่วมและสานวัฒนธรรมไม่ใช่เพียงคนไทยเท่านั้น

"ตัน ภาสกร - คัดเตอร์ อีสานเขียว - แอมมี่ อีสานเขียว - ปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์" แกนแรงหลัก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สำหรับเทศกาลดนตรี E-san music festival Thailand ปีที่ 12 นั้นเป็นอีกปีที่จะได้เห็นพัฒนาการของเทศกาลที่เติบโตขึ้น และความยิ่งใหญ่สมการรอคอยของแฟนๆ พี่น้อง มิตรสหายทุกคน เพราะไม่ใช่แค่คนไทยเป็นการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในอีกมุม ขณะที่เรื่องของงานเทศกาลนั้นมีวงดนตรีร่วม 80 วงที่จะมาจอยส่งความสนุกกันพาทุกท่านขึ้นเรือเหาะไปสู่แดนสนธยา ใน 31-1-2 กุมภาพันธ์ 2568 ณ เกาะอีสานเขียว เขื่อนอุบลรัตน์ ประเทศไทย อาทิ Greasy Cafe ,สิงโต นำโชค, Hard Boy,T-047,คณะขวัญใจ,เขียนไข และวานิช,วสันต์17,โอปอ เดอะวอยซ์, ขยะหน้าต้นไม้,ฮันเตอร์, จินตนาการ, ปู บ้านบุญเรือง, +อีสานจาร์, คีตศิลป์, ใต้สรรค์, Bone Head , The Goblokes, Drock doks, Dj โป้ง กี ,Dj Selecta oakka , Dj Judean Kong aka King Kong Klla ,Dj Dapookste meets tok เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook