โดนตกเข้าให้! LANY เดินทางไปดู ‘หมูเด้ง’ เซเลบสวนสัตว์เปิดเขาเขียว | Sanook Music

โดนตกเข้าให้! LANY เดินทางไปดู ‘หมูเด้ง’ เซเลบสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

โดนตกเข้าให้! LANY เดินทางไปดู ‘หมูเด้ง’ เซเลบสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตไปกว่า ‘หมูเด้ง’ ลูกฮิปโปแคระ ดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งไม่ได้เพียงแต่เป็นขวัญใจของคนไทย แต่คนต่างประเทศเองก็อดเอ็นดูความเด้งดึ๋งของเจ้าฮิปโปแคระตัวนี้ไม่ได้ 

LANY ชมความน่ารัก 'หมูเด้ง' ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ล่าสุด ความน่ารักของหมูเด้งก็เอาชนะใจศิลปินอย่างวง LANY ที่หลังจากแสดงคอนเสิร์ตในไทย ก็รีบเดินทางไปยังสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อชื่นชมความน่ารักของหมูเด้ง

โดยผู้จัดคอนเสิร์ต LIVE NATION TERO ได้โพสต์วิดีโอลง X @livenationth ขณะพอล และเจค LANY เดินชื่นชม ‘หมูเด้ง’ ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมระบุข้อความว่า

“Recap หลังจบคอนเสิร์ต ‘LANY - a beautiful blur: the world tour’ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวาน (6 ต.ค.) ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ที่สนุกสุดเหวี่ยงจนแฟน ๆ เกินฟิน ล่าสุด สานฝันพี่พอลและพี่เจคด้วยการพาไปหาน้องฮิปโปแคระเซเลป "หมูเด้ง" ที่สวนสัตว์เขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไปชมภาพบรรยากาศ LANY x น้องหมูเด้ง กันดีกว่า”

lany หมูเด้งLANY x น้องหมูเด้ง

สำหรับ LANY เป็นวงดนตรีป็อปสัญชาติอเมริกา เปิดตัวในปี 2017 เจ้าของเพลงดัง ‘Malibu Nights’, ‘Super Far’, ‘I Quit Drinking’ ปัจจุบันมีสมาชิก 2 คน คือ Paul Klein (พอล ไคลน์) และ Jake Goss (เจค กอส) และขณะนี้ LANY กำลังอยู่ในระหว่างทัวร์ LANY - a beautiful blur: the world tour ในหลายประเทศ รวมถึงได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต ที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

lany หมูเด้งLANY x น้องหมูเด้ง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook