‘GALCHANIE’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘From Now It’s My Turn’ เท่ส่งท้ายปี MV ถ่ายไกลถึง LA | Sanook Music

‘GALCHANIE’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘From Now It’s My Turn’ เท่ส่งท้ายปี MV ถ่ายไกลถึง LA

‘GALCHANIE’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘From Now It’s My Turn’ เท่ส่งท้ายปี MV ถ่ายไกลถึง LA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นปีทองของ ‘GALCHANIE (แกลชานี)’ ศิลปินสาวอาร์แอนด์บีมาแรงแห่งยุคจากค่าย YUPP! ก็ว่าได้ เพลงเดี่ยวอย่าง ‘Succubus’ ก็ไวรัลไปทุกโซเชียลมีเดีย 

นอกจากนี้ยังได้เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ‘DREAMGAL (ดรีมแกลส์)’ ที่สร้างปรากฏการณ์นำพาเพลง “SORRY”ฮอตฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงการร่วมงานกับศิลปินต่างชาติในเพลงเวอร์ชันรีมิกซ์เช่นเดียวกัน ยังไม่นับการอยู่เบื้องหลังเพลงสุดฮอตอย่าง “Hot2Hot” ของวง 4EVE

ล่าสุด GALCHANIE (แกลชานี) กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้งกับเพลง ‘From Now It’s My Turn’ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโต การผ่านเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตมาอย่างมากมายแม้อายุของเธอเพิ่งจะอยู่ที่ตัวเลข 21 

ศิลปิน T-POPGALCHANIE

หากใครพอจะจำเพลงเดบิวต์ของ GALCHANIE (แกลชานี) อย่าง ‘โยกใหญ่’ ที่เล่าเรื่องราวการโยกย้ายครั้งใหญ่ในฐานะศิลปิน ต่อยอดมาสู่เพลงใหม่From Now It’s My Turn’ ก็ถือเป็นการโยกย้ายครั้งใหญ่ในชีวิตอีกครั้ง ด้วยการเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา กันเลยทีเดียว

MV เพลง ‘From Now It’s My Turn’ โดย GALCHANIE

เส้นเรื่องหลักในเพลง ‘From Now It’s My Turn’  นั้นพูดถึงการตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ Toxic ซึ่งสุดท้ายก็มาตระหนักได้ว่า ขอโทษนะ! เวลาของฉันมันมีค่ามากกว่าการจะมานั่งเสียใจ ได้เวลามูฟออนแล้วไปต่อค่ะสาวๆ! พร้อมท่วงทำนองสไตล์อาร์แอนด์บีที่บ่งบอกถึงตัวตนของ GALCHANIE (แกลชานี) สุด ๆ ทั้งยังร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่บุญ ‘Mayojame (มาโยเจมส์)’ ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง ‘Succubus’ และ ‘SORRY’ 

ศิลปิน T-POPGALCHANIE

GALCHANIE (แกลชานี) เผยถึงเพลงใหม่เพลงนี้ว่า “From Now It’s My Turn เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของหนู ณ ช่วงเวลานี้ ที่รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่าน เรากำลังจะเติบโตขึ้น คิดว่าการปล่อยเพลงนี้เหมือนเป็นการ Check point ของตัวเอง ว่าเรามาถึงจุดๆ นี้แล้วนะ เราพร้อมแล้วที่จะเดินไปข้างหน้าต่อ ถือเป็นการประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า อาจจะไม่ได้เห็น แกลชานี ในเวอร์ชันเก่าอีกแล้ว ส่วน แกลชานี คนใหม่ เวอร์ชันใหม่ เจอกันได้ในทีวีจ้า (หัวเราะ) ส่วน MV ก็ไปถ่ายกันที่แอลเอเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก โยกย้ายครั้งใหญ่แบบสุดๆ เพราะนี่คือการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกของหนู จากคนที่ไม่เคยมีภาพศิลปินในหัว ตอนนี้หนูได้เห็นป้ายฮอลลีวู้ดด้วยตาเนื้อของหนูเอง ขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่ซัพพอร์ตแกลชานี ชอบเพลงของหนู ปีหน้ามีอะไรสนุกๆ รอทุกคนอยู่เพียบเลย ฝากติดตามด้วยค่ะ” 

ศิลปิน T-POPGALCHANIE

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘From Now It’s My Turn' จาก GALCHANIE ได้ทาง YouTube : GALCHANIE และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ‘GALCHANIE’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘From Now It’s My Turn’ เท่ส่งท้ายปี MV ถ่ายไกลถึง LA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook