เจนนี่ (JENNIE) ปล่อยเพลงใหม่ “Mantra” ลุคผมบลอนด์ พร้อมท่าเต้นสุดแซ่บ! (คลิป) | Sanook Music

เจนนี่ (JENNIE) ปล่อยเพลงใหม่ “Mantra” ลุคผมบลอนด์ พร้อมท่าเต้นสุดแซ่บ! (คลิป)

เจนนี่ (JENNIE) ปล่อยเพลงใหม่ “Mantra” ลุคผมบลอนด์ พร้อมท่าเต้นสุดแซ่บ! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการคัมแบ็คที่หลายคนรอคอย หลังจากเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เจนนี่ (JENNIE) ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ “Mantra” มาเป็นน้ำจิ้มเซอร์ไพรส์แฟน ๆ 

ล่าสุด วันนี้ (11 ตุลาคม) เจนนี่ (JENNIE) ได้ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง “Mantra” อย่างเป็นทางการ ผ่านช่องยูทูป JENNIE และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่าง ๆ 

MV เพลงใหม่เจนนี่ (JENNIE) "Mantra"

สำหรับ “Mantra” เป็นเพลงโซโล่แรกที่เจนนี่ (JENNIE) ออกภายใต้ค่าย ODDATELIER ร่วมมือกับ Columbia Records

เจนนี่ (JENNIE) ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่เหมาะสมที่สุดในการเริ่มต้นครั้งใหม่ของฉัน ฉันคิดว่า ‘Mantra’ จะทำให้แฟนๆ มีความสุขและได้เห็นอีกด้านหนึ่งของฉันในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากช่วงที่ฉันอัดเพลงในลอสแอนเจลิส และหวังว่าแฟนๆ จะรู้สึกได้ถึงพลังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการคิดบวก การแสดงออก และการเป็นตัวของตัวเอง มันเต็มไปด้วยพลังอีกทั้งยังมีข้อความถึงสาวๆ ทุกคนว่าให้รักตัวเองในแบบที่เป็น นี่คือเพลงประจำตัวของพวกเธอ”

ศิลปิน K-POPเจนนี่ (JENNIE)

Mantra” เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเธอด้วยเพลงที่มั่นใจและชัดเจน ด้วยเบสที่หนักแน่นและจังหวะที่โดดเด่น เจนนี่ (JENNIE) ร้องอย่างมั่นใจว่า “Sometimes girls just gotta have fun.” โดยเพลงนี้มาพร้อมกับวิดีโอสุดอลังการ เพลงนี้มีทุกอย่างที่พร้อมจะทำให้ฮิตได้แน่นอน

 ศิลปิน K-POPเจนนี่ (JENNIE)

สำหรับมิวสิควิดีโอก็ปังไม่แพ้กัน โดยเจนนี่ (JENNIE) กล่าวถึงมิวสิควิดีโอนี้ว่า “มันสะท้อนธีมหลักเกี่ยวกับการส่งเสริมพลังหญิงและความมั่นใจ มันสำคัญมากที่ภาพรวมทั้งหมดจะต้องสอดคล้องกัน และฉันก็รักผลลัพธ์ที่ออกมา ฉันตื่นเต้นมากที่ในที่สุดก็ได้ปล่อยมันออกมา

เปิดคอมเมนต์เพลงใหม่เจนนี่ (JENNIE) "Mantra"

นอกจากนี้ หลังจากมิวสิควิดีโอเพลง “Mantra” เผยแพร่ออกไป โซเชียลก็ให้ความสนใจอย่างมาก ด้วยลุคผมบลอนด์สุดจึ้ง ท่าเต้นเพลงก็สุดแซ่บ แถมมีทำนองและเนื้อร้องที่ติดหูสุด ๆ จนโซเชียลหลายคนต้องออกมาชื่นชม บางส่วนของคอมเมนต์

  • แก๊ เพลงใหม่เจนนี่ Mantra ดีม๊ากกกก เย่วมากก แซ่บมากกกก ถูกต้องทุกอย่าง ไม่หักอะไรเลย ชีเป็นคนตัวเล็กแต่คอสตูมเอย ท่าเต้นเอย อะไรใดๆคือเสริมให้ลงตัวกินแซ่บมาก เก่งงะ ก็เจนนี่อะ
  • เจนนี่โคตรเริ่ด ทั้ง MV แฟชั้น เพลงติ๊กถูกทั้งหมด แล้วท่อนนี้คือที่สุด เปิดฟังตอนเดินไปทำงานคือฟิลลิ่งจิกส้นเข็มเดินสับๆเข้าออฟฟิศอะ เจนนี่เก่งมาก ไวรัลทีเถอะ ชอบมากก
  • เป็นการคาดหวังที่เกินหวังอะ ชอบ เพลงก็ดีน้องเจนก็แซ่บ

ศิลปิน K-POPเจนนี่ (JENNIE)

 

  • ฉากนี้คือเกินไปมาก ชอบมาก มีความอีกี้เวอร์ชั่นเมกัน ทุกอย่างในเพลงไม่มีตรงไหนให้ติ เจนนี่ทำเพลงดีมาก ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง เพลงสนุกมาก ท่าเต้นก็เริ่ด MV อลังการณ์ดาวล้านดวงมาก สารภาพว่าน้ำตาไหล เจนนี่ตั้งใจทำงานสุดๆ
  • เพลงคือไม่มีความเป็นเจนนี่ แบล็คพิ้งค์จาก  SOLO หรือ You&Me เลยอะ มันคือเจนนี่ ที่เป็นเจนนี่คิมจริงๆ เปิด era ใหม่ของชีได้เริ่ดมาก ขอให้ปังๆแมสๆ สมกับที่ทำเพลงดีๆออกมาให้ฟังนะ
  • เพลงมันสุดยอดมากกกก 555555 เธอดูเหมือนป็อปสตาร์สุด
  • เพลงดีอะ แต่ทำไมฉันรู้สึกว่าเพลงมันสั้นจังTT
  • ช็อกเลยอะ คือเพลงมันดีมากกกกก

ศิลปิน K-POPเจนนี่ (JENNIE)

ศิลปิน K-POPเจนนี่ (JENNIE)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนนี่ (JENNIE) ปล่อยเพลงใหม่ “Mantra” ลุคผมบลอนด์ พร้อมท่าเต้นสุดแซ่บ! (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook