เทศกาลดนตรี T-POP(mart) Concert Fest 3 สนุกทุกสเตจแบบไม่ต้องสุ่ม | Sanook Music

เทศกาลดนตรี T-POP(mart) Concert Fest 3 สนุกทุกสเตจแบบไม่ต้องสุ่ม

เทศกาลดนตรี T-POP(mart) Concert Fest 3 สนุกทุกสเตจแบบไม่ต้องสุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเต็มความสนุกแบบสุดทุกฮอลล์! สำหรับงานเทศกาลดนตรี T-POP(mart) Concert Fest 3 เทศกาลดนตรีสุดป็อปที่รวบรวมศิลปิน T-POP ที่สุดแห่งยุคทุกคนชื่นชอบ อาทิ NONT TANONT, PP Krit, Bowkylion, Jeff Satur, 4EVE, ATLAS, BUTTERBEAR, Zee Pruk, NuNew, DICE, PERSES, PiXXiE, LYKN, Paper Planes, NANON ฯลฯ อีกมากมายในบรรยากาศเฟสติวัล แบบไม่ต้องสุ่ม ไม่ต้องลุ้น ที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ กับศิลปินที่ชื่นชอบ นอกจากนี้เหล่าศิลปินยังได้จัดเตรียมโชว์สุดพิเศษที่จัดเต็มความสนุกแบบไม่เคยโชว์ที่ไหนมาร่วมโชว์ให้กับแฟนคลับได้ฟินกันแบบสุดๆ แต่ละโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวทีป๊อปกันแบบกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12-13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และที่สำคัญในปีนี้มีผู้จัด Festival จากต่างประเทศมาร่วมชมงาน และร่วมชมศิลปินมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยก้าวสู่ระดับสากลในอนาคต

 T-POP(mart) Concert Fest 3T-POP(mart) Concert Fest 3

งาน T-POP(mart) Concert Fest 3 ครั้งนี้จัดโดย ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น (TPOP Incorporation) มีจุดมุ่งหมาย เพื่อรวมพลังของกลุ่ม T-POP และตอกย้ำกระแสความแรงของชาวทีป็อป ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายในบรรยากาศเฟสติวัลอันแสนอบอุ่น ที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ที่ให้การตอบรับกับงาน T-POP(mart) Concert Fest 3 ครั้งนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ภายในงานยังอัดแน่นด้วย แสง สี เสียง และเทคนิคต่างๆ ของการแสดงคอนเสิร์ต 2 เวทีเต็ม ที่จัดเต็มความสนุกทั้ง 2 Hall แบบไม่มีแผ่วตั้งแต่บ่ายจนค่ำ นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูทกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกมากมาย และมีจุดถ่ายภาพสุดชิค อาทิเช่น กล่องสุ่มสแตนดี้ของเหล่าศิลปินคนโปรด ให้เหล่าแฟนคลับได้ถ่ายภาพและเก็บโมเม้นน่ารักๆ สุดแสนประทับใจได้อีกด้วย

 T-POP(mart) Concert Fest 3T-POP(mart) Concert Fest 3

สุดท้ายนี้ทางผู้จัดและทีมงาน T-POP(mart) Concert Fest 3 ต้องขอขอบคุณพลังของชาวทีป็อปทุกคน ที่มาช่วยกันร่วมสร้างโมเม้นอันแสนอบอุ่นสุดประทับใจในงานครั้งนี้ด้วยกันอีกครั้งอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว หวังว่าชาวทีป็อปทุกคนจะได้รับความสนุก ความสุขและรอยยิ้มกลับไปได้อย่างแน่นอน เพราะพลังชาวทีป๊อปมีเพิ่มขึ้นทุกปีจริงๆ แล้วพบกันใหม่ปีหน้ากับเทศกาลดนตรีในบรรยากาศเฟสติวัล รับรองความสนุกที่อัดแน่นมากกว่าเดิมแน่นอน!

T-POP(mart) Concert Fest 3T-POP(mart) Concert Fest 3

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เทศกาลดนตรี T-POP(mart) Concert Fest 3 สนุกทุกสเตจแบบไม่ต้องสุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook