ลิซ่า (LISA) สวยแซ่บ ติดปีกนางฟ้า ขึ้นโชว์บน Victoria’s Secret สับจนรันเวย์แทบแตก! | Sanook Music

ลิซ่า (LISA) สวยแซ่บ ติดปีกนางฟ้า ขึ้นโชว์บน Victoria’s Secret สับจนรันเวย์แทบแตก!

ลิซ่า (LISA) สวยแซ่บ ติดปีกนางฟ้า ขึ้นโชว์บน Victoria’s Secret สับจนรันเวย์แทบแตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าฮือฮาอย่างมากในโซเชียล หลังเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมามีประกาศว่า ลิซ่า (LISA) หรือ ลลิษา มโนบาล จะร่วมแสดงโชว์เปิดในแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ประจำปี 2024 ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างรอชมโชว์ของลิซ่า

ล่าสุด วันนี้ (16 ตุลาคม) ลิซ่า ได้ขึ้นแสดงบนเวทีแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret จัดขึ้นที่เมืองนิวยอร์ก โดยลิซ่าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์เปิดรันเวย์ด้วยเพลงฮิตอย่าง “Rockstar” พร้อมจัดเพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดอลัง

ครั้งนี้ลิซ่า ทำการบ้านมาดีมากๆ โดยปรากฎตัวพร้อมกับชุดหนังสีดำสุดเซ็กซี่ พร้อมกับแว๊นมอเตอร์ไซด์ ก่อนที่จะมาเต้นกับแดนเซอร์ ซึ่งไฮไลท์ของโชว์ Rockstar ในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการปรับท่าเต้นใหม่ให้เข้ากับแฟชั่นโชว์ สังเกตได้จากในช่วงท้ายหลังจากเบรคแดนซ์สุดเซ็กซี่ ลิซ่าก็เดินสับอย่างกับหนึ่งในฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ด เรียกได้ว่าสับจนเวทีแตกละเอียด ปั๊วะปังมาก! 

นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้แสดงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Moonlit Floor’ อีกด้วย ซึ่งลิซ่ามาในลุคชุดชั้นในลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ อวดหุ่นสวย พร้อมกับติดปีกนางฟ้า เดินเคียงคู่เหล่านางฟ้า Victoria’s Secret เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างมาก 

สำหรับงานแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ในปีนี้ ไม่ได้เพียงลิซ่าเท่านั้น แต่ยังมี Tyla ศิลปินหญิงชาวแอฟฟริกันเจ้าของเพลงฮิต ‘Water’ รวมถึงศิลปินป็อบระดับตำนานอย่าง Cher ร่วมแสดงในแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาในรอบ 6 ปี ของ Victoria’s Secret Fashion Show ที่สมการรอคอย และปังมาก ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook