'Charlie Puth' โพสต์ข้อความไว้อาลัย 'Liam Payne’ เสียใจ-ขอโทษ | Sanook Music

'Charlie Puth' โพสต์ข้อความไว้อาลัย 'Liam Payne’ เสียใจ-ขอโทษ

'Charlie Puth' โพสต์ข้อความไว้อาลัย 'Liam Payne’ เสียใจ-ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงกับข่าวการจากไปของ Liam Payne (เลียม เพย์น) อดีตสมาชิกวง One Direction ด้วยอายุเพียง 31 ปี 

หลังจากที่ข่าวเผยแพร่ออกไป แฟนคลับหลายคนก็ต่างตกใจ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และร่วมไว้อาลัยให้กับ Liam Payne รวมไปถึงเพื่อนร่วมวงการอย่าง Charlie Puth ก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวเศร้านี้ด้วยเช่นกัน 

นักร้องLiam Payne และ Charlie Puth

โดย Charlie Puth ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ พื้นหลังสีดำ พร้อมข้อความระบุว่า “ตอนนี้ผมช็อกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น Liam ใจดีกับผมเสมอมา เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ผมได้ร่วมทำงานด้วย ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจากไปแล้ว” อีกทั้ง Charlie Puth ยังได้โพสต์รูปถ่ายกับ Liam พร้อมระบุว่า “ผมเสียใจมาก ขอให้เขาพักผ่อนอย่างสงบ” 

นักร้อง

นักร้อง

Charlie Puth ยังได้โพสต์วิดีโอของ Liam Payne พร้อมระบุข้อความ “ฉันขอโทษนะ (รู้สึกเสียใจ)”

ซึ่งในวิดีโอดังกล่าว Liam ได้พูดถึง Charlie Puth ว่า “เพลงนี้ Charlie Puth เป็นคนเขียน และเขากลายมาเป็นเพื่อนสนิทของผม ผมชอบ Charlie มาก ๆ เขาเป็นคนดี เป็นนักร้องที่จริงจัง ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของเขาเลยล่ะ”

นักร้อง

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมวงการอีกหลายคน เข้ามาร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของ Liam Payne โดยแร็ปเปอร์ Ty Dolla $ign โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมข้อความ “เพิ่งคุยกับนายไปเมื่อ 2 วันที่แล้วเอง ฉันคิดถึงนายจริง ๆ” 

นักร้อง

ด้านดีเจ Zedd ที่ Liam เคยร่วมงานด้วย ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยผ่าน X โดยระบุว่า “หลับให้สบายใน Liam ไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เจ็บปวดใจมาก” 

Zedd กล่าวต่อว่า “ชีวิตมันสั้นและเปราะบาง เรามิอาจรู้ได้เลยว่าคน ๆ หนึ่งกำลังเผชิญอะไรอยู่ เราอยู่ในยุคสมัยที่การหยาบคาย แบ่งแยก และใจร้ายใส่คนอื่นเป็นเรื่องปกติ ในบางครั้งอาจถูกยกย่องด้วยซ้ำ มันไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้ เราควรทำดีที่สุดเพื่อที่จะใจดี สนับสนุน และใส่ใจผู้อื่นสิ” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook