เพื่อน ๆ วง One Direction โพสต์อาลัย “Liam Payne” อยากกอดลาครั้งสุดท้าย | Sanook Music

เพื่อน ๆ วง One Direction โพสต์อาลัย “Liam Payne” อยากกอดลาครั้งสุดท้าย

เพื่อน ๆ วง One Direction โพสต์อาลัย “Liam Payne” อยากกอดลาครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงกับข่าวการจากไปของ Liam Payne (เลียม เพย์น) อดีตสมาชิกวง One Direction ด้วยอายุเพียง 31 ปี หลังพลัดตกโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส ศอาร์เจนติน่า

ล่าสุด สมาชิกวง One Direction ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ โดยโพสต์ข้อความไว้อาลัยและระลึกถึง Liam Payne (เลียม เพย์น) 

Louis Tomlinson เป็นสมาชิกคนแรกที่ออกมาโพสต์ข้อความถึงการจากไปของ  Liam Payne ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า 

“ผมยังคงรู้สึกใจสลายที่ต้องเขียนข้อความนี้ แต่เมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) ผมได้สูญเสียน้องชายของผมไป Liam เป็นคนที่ผมรู้สึกชื่นชมอยู่เสมอ เขาเป็นคนคิดบวก ตลก และจิตใจดี

ผมเจอ Liam ครั้งแรกตอนเขาอายุ 16 ส่วนผมอายุ 18 ผมประหลากดใจกับเสียงร้องของเขามาก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ยิ่งเวลาผ่านไปผมก็ได้เห็นว่าเขาคือน้องชายที่ผมโหยหามาตลอดชีวิต

Liam เป็นนักเแต่งเพลงที่น่าทึ่ง เขามีเซนส์เกี่ยวกับเมโลดี้ที่ดีมาก เรามักคุยเสมอถึงการกลับมาทำเพลงในสตูดิโอด้วยกัน พยายามสร้างเคมีที่เคยมีร่วมกันเหมือนตอนทำวงอีกครั้ง

และสำหรับงานเพลง ในความคิดผม Liam เป็นส่วนสำคัญที่สุดของเพลง One Direction ประสบการณ์ของเขาที่มีตั้งแต่ยังเด็ก การไล่ระดับโน้ตที่สมบูรณ์แบบ การแสดงบนเวที พรสวรรค์ในการแต่งเพลง และอีกมากมาย ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นเรานะ

ถ้านายฟังอยู่ นี่คือข้อความถึงนายนะ Liam 

ฉันรู้สึกโชคดีที่มีนายเข้ามาในชีวิต มันยากจริง ๆ กับการที่ต้องมาบอกลานาย ฉันรู้สึกของคุณมากที่เราได้สนิทกันมากขึ้นหลังจากมาอยู่วงเดียวกัน ได้คุยโทรศัพท์กับนายหลายชั่วโมง ระลึกถึงความทรงจำมากมายที่เรามีร่วมกัน มันเป็นสิ่งล้ำค่าที่ฉันคิดว่าจะมีกับนายไปตลอกชีวิต อยากแสดงบนเวทีพร้อมกับนาย แต่มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว

ฉันอยากบอกให้นายรู้นะว่า ถ้า Bear (ลูกชายของ  Liam) ต้องการฉัน ฉันก็จะเป็นลุงที่เขาต้องการไปตลอดชีวิต และฉันจะคอยบอกให้เขารู้ว่าพ่อของเขาสุดยอดแค่ไหน

ฉันอยากมีโอกาสบอกลานาย อยากบอกนายอีกสักครั้งว่า ฉันรักนายแค่ไหน

เพย์โน, เจ้าเด็กน้อยของฉัน, หนึ่งในเพื่อนที่ดีสุด, น้องชายของฉัน รักนายนะ หลับให้สบาย

นอกจากนี้ Harry Styles ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า

“ผมใจสลายจริง ๆ กับการจากไปของ Liam 

ความสุขที่สุดของเขา คือ การได้ทำให้คนอื่นมีความสุข และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่เคียงข้างเขาตอนที่เขาทำสิ่งนั้น

Liam เป็นคนที่เปิดกว้างที่จะแสดงความรู้สึกตัวเองอย่างเปิดเผย เขามีพลังงานที่ล้นเหลือ เขาเป็นคนอบอุ่น คอยสนับสนุน และน่ารักมาก ๆ ช่วงเวลาหลายปีที่เราได้ใช้ร่วมกันจะอยู่ในความทรงจำและจะเป็นปีที่ผมหวงแหนที่สุดในชีวิต ผมจะคิดถึงเขาตลอดไป เพื่อนที่น่ารักของผม

หัวใจผมสลาย รู้สึกเสียใจต่อ Karen, Geoff, Nicola, Ruth และลูกชายของเขา Bear รวมถึงทุกคนทั่วโลกที่รู้จักเขา และรักเขาเช่นเดียวกับที่ผมรัก”

ด้าน Zayn Malik สมาชิกที่ได้ออกจากวงเป็นคนแรก ก็ได้โพสต์ถึง Liam เช่นเดียวกัน

“Liam ฉันพบว่าตัวฉันกำลังพยายามพูดดัง ๆ เพื่อส่งข้อความไปถึงนาย ฉันอดไม่ได้ที่จะคิดเห็นแก่ตัวว่ามันยังมีบทสนทนาของเราอีกมากมายในชีวิต

ฉันยังไม่เคยได้บอกขอบคุณนายสักครั้ง ที่คอยให้กำลังใจในช่วงที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตฉัน

ตอนที่ฉันจากบ้านมาตอนอายุ 17 นายก็คอยอยู่ข้างฉันเสมอด้วยความคิดบวก พร้อมทั้งมอบรอยยิ้ม และทำให้ฉันรู้ว่านายคือเพื่อนของฉัน ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ฉันรักในตัวนาย

แม้ว่านายจะเด็กกว่าฉัน แต่นายก็มีเหตุผลและดูโตกว่าฉันเสมอ นายเป็นคนหัวแข็ง เอาความเห็นตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็ไม่เคยพูดแย่ ๆ ใส่คนอื่นเมื่อพวกเขาทำผิด

แม้ว่าเราจะทะเลากันรุนแรงเพราะเรื่องนี้บ้าง (หัวเราะ) แต่ฉันก็แอบชื่นชมและเคารพการกระทำของนายเสมอ

เมื่อพูดถึงดนตรี Liam เป็นคนที่มีความสามารถที่สุดในทุกด้าน เมื่อเทียบกับนาย ฉันแทบไม่รู้อะไรเลย ฉันเป็นแค่เด็กฝึกหัดไม่มีประสบการณ์อะไร ส่วนแน่คือมืออาชีพไปแล้ว

ฉันมีความสุขเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนเวทีเราก็สามารถพึ่งพานายได้เสมอ

เมื่อนายจากไป ฉันก็เหมือนสูญเสียน้องชายไปเช่นกัน ฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าอยากให้อะไรกับนาย อยากกอดลานายครั้งสุดท้าย อยากบอกลานายดี ๆ และบอกว่าฉันรักและชื่นชมนายอย่างมาก ฉันจะหวนแหนทุกความทรงจำที่มีร่วมกับนาย มันจะอยู่ในใจตลอดไป ไม่มคำไหนที่จะมาอธิบายความรู้สึกตอนนี้ นอกจากคำว่าใจสลาย

ฉันหวังว่าไม่ว่าตอนนี้นายจะอยู่ที่ไหน ขอให้นายสบายดี และนายรู้ไหมว่านายเป็นที่รักมากแค่ไหน รักนายนะน้องชาย”

Niall Horan ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า 

“ผมเสียใจอย่างมาก กับการจากไปของ Liam เพื่อนที่แสนวิเศษของผม ไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง

 Liam เป็นคนที่เอนเนอร์จี้ล้นเหลือ เขามีแพสชั่นในการทำงานที่ทุกคนสามารถรับรู้ได้ เขาเป็นแสงสว่างในทุก ๆ ที่ที่เขาไป เขาเป็นคนที่ทำให้ทุกคนมีความสุขและรู้สึกปลอดภัยเสมอ

เสียงหัวเราะที่เราได้มีร่วมกันตลอดปีที่ผ่านมา บางครั้งเราก็ขำกับเรื่องง่าย ๆ ฉันจะจดจำมันไว้ในใจด้วยความเศร้า เราใช้ชีวิตกับความฝันที่บ้าคลั่งสุด ๆ ของเราไปด้วยกัน ฉันจะจดจำทุกช่วงเวลาที่เรามีด้วยกันตลอดไป ความผูกพันและมิตรภาพที่เรามีมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ ในชีวิต

ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเขาเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่รู้เลยว่าหลังจากบอกลาและกอดเขาในเย็นวันนั้น มันจะเป็นการบอกลาไปตลอดกาล ผมรู้สึกใจสลาย

ผมขอส่งความรักและความอาลัยไปยัง Geoff, Karen, Ruth, Nicola และแน่นอนลูกชายของเขา Bear

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เพย์โน 

รักนายนะน้องชาย” 

สำหรับ Niall Horan เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ได้พบกับ Liam โดย Liam เดินทางมาอาร์เจนติน้า เพื่อให้กำลังใจในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ Niall 

วงดนตรีOne Direction

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook