คอนเสิร์ต “ยูคยอม” ทำถึงมาก! เอนเนอร์จี้ไม่มีดรอป ทั้ง 2 รอบการแสดง | Sanook Music

คอนเสิร์ต “ยูคยอม” ทำถึงมาก! เอนเนอร์จี้ไม่มีดรอป ทั้ง 2 รอบการแสดง

คอนเสิร์ต “ยูคยอม” ทำถึงมาก! เอนเนอร์จี้ไม่มีดรอป ทั้ง 2 รอบการแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดฟินทั้ง 2 รอบการแสดง กับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปีของ ‘ยูคยอม(YUGYEOM) ศิลปินมากความสามารถภายใต้สังกัด AOMG จบไปแบบสมการรอคอยและอบอุ่นมาก ๆ แบบคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่เคยทำให้ อากาเซ่ชาวไทยต้องผิดหวัง กับคอนเสิร์ต ‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK’ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 และ 13 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

คอนเสิร์ต‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันเต็มพื้นที่จัดการแสดง สมกับที่ยูคยอมเคยได้พูดไว้ในงานแถลงข่าวว่า “คอนนี้ผมทำถึงแน่นอนครับ” พวกเราเชื่อใจยูคยอมได้จริง ๆ เพราะทุกอย่างในคอนเสิร์ตครั้งนี้ถูกเรียบเรียงมาเป็นอย่างดี พิเศษให้กับแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ การันตีคุณภาพด้วยทีมผู้จัดอย่าง BEX บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2 

คอนเสิร์ต‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

คอนเสิร์ต 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK เริ่มต้นด้วยบทเพลงWhen U Fall’ และ ‘Running Through The Rain ก่อนแวะทักทายแฟนคลับชาวไทยแบบน่ารักปากหวานสุด ๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นสมกับที่แฟน ๆ รอคอยหนุ่มคนนี้อยู่บนเวทีคอนเสิร์ตในประเทศไทยมาตลอด 

 

คอนเสิร์ต‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

ไม่เพียงเท่านั้น ยูคยอมยังจัดเซอร์ไพรส์พิเศษเพลงTake It Slow’ ในเวอร์ชั่นที่ทำใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ต่อด้วยเพลงสนุก ๆ อย่าง ‘Say Nothing’, ‘SHE’, ‘Dance’ ซึ่งพาร์ทนี้เรียกได้ว่าฮอตมาก! ยูคยอมโชว์ความสามารถพิเศษด้วยการเต้นแบบจัดเต็มสมกับเป็นเมนแดนซ์ ที่แม้จะเป็นมักเน่ในสายตาของแฟนคลับ แต่ก็เติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากนั้นยูคยอมส่งต่อเวทีให้กับ ‘DJ Wegun’ มิกซ์เพลงฮิตออกมาได้ปังและเดือดสุด ๆ และอากาเซ่ก็น่ารัก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดทั้งโชว์

คอนเสิร์ต‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

ก่อนที่เจ้าของเวทีอย่างยูคยอมจะกลับขึ้นมาแสดงอีกครั้ง กับบทเพลงที่แฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง ‘Be Alright’, ‘All About U’, ‘Summer Blues’, ‘LA SOL MI’, ‘1 MINUTE’โดยตลอดการโชว์ยูคยอมได้เดินไปหาแฟน ๆ ทั่วทั้งฮอลล์แบบสุดใกล้ชิด สมกับที่ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่มีเวทีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของทัวร์นี้! 

คอนเสิร์ต‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

ต่อด้วยช่วงพาร์ท ENCORE ยูคยอมก็ยังจัดหนักจัดเต็มความสนุกให้แฟน ๆ แบบเอเนอจี้ไม่มีดรอป กับจังหวะสุดมันส์ในเพลง ‘WUH’ รวมถึงยังนำเพลง ‘1+1’ ที่แฟน ๆ คิดถึงจากผลงานการแต่งเพลงของยูคยอมในฐานะ GOT7 มาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง ‘Hard Carry’ เต้นกันฮอลล์แทบแตกสมมงคนที่มี “ไลน์เต้นเท่เกิ๊น” จริง ๆ 

ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ยูคยอมขนทุกเพลงของตัวเองมาฝากกันแบบครบถ้วน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ตั้งใจจัด เรียงบทเพลงมาเป็นอย่างดี ใส่ไม่ยั้งทั้งคุณภาพงานโชว์ แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดปังสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ มีเพลงพิเศษที่ยังไม่ปล่อยอย่างเป็นทางการมาร้องให้ฟังกันด้วย แถมยังแอบไปฝึกซ้อมร้องเพลงไทยอย่างเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” THE TOYS x NONT TANONT มาเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะ! งานนี้เรียกว่าทำถึง ทำเกิน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริง ๆ เป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่าประเทศไทยจะเป็นบ้านอีกหลังของยูคยอมเสมอ 

คอนเสิร์ต‘2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต อากาเซ่ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับยูคยอมด้วยคลิปโปรเจกต์สุดซึ้งในทั้ง 2 วัน พร้อมข้อความน่ารัก ๆ ว่า “TRUST in you” (ไว้วางใจในตัวคุณ) และ “We will be the shining moonlight for YUGYEOM” (พวกเราจะส่องแสงมาที่ยูคยอมตลอดไป) พร้อมกับเปิดกล่องไฟเป็นภาพความหมายดี ๆ อีกด้วย นับเป็นโมเม้นท์ดี ๆ ส่งท้ายคอนเสิร์ตที่สุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้ 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ คอนเสิร์ต “ยูคยอม” ทำถึงมาก! เอนเนอร์จี้ไม่มีดรอป ทั้ง 2 รอบการแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook