“LAYZY MUSIC FESTIVAL” เทศกาลดนตรีสุดหรู ขยับตัวนิดหน่อย แต่สนุกมาก! | Sanook Music

“LAYZY MUSIC FESTIVAL” เทศกาลดนตรีสุดหรู ขยับตัวนิดหน่อย แต่สนุกมาก!

“LAYZY MUSIC FESTIVAL” เทศกาลดนตรีสุดหรู ขยับตัวนิดหน่อย แต่สนุกมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่พิเศษที่จะพาคุณหลีกหนีความวุ่นวาย และปล่อยกายใจให้ตัวเองได้ผ่อนคลายดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสบายไร้ขีดจำกัด กับเทศกาลดนตรีสุดหรู LAYZY MUSIC FESTIVAL บนชายหาดหัวหิน ณ SEA SAND SUN HUAHIN RESORT สถานที่ริมทะเลอันเงียบสงบ ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยมให้กับคุณ ในเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ที่จะทำให้คุณแค่ขยับตัวนิดหน่อย แต่สนุกม๊ากมาก!! ภายในงานจะได้พบกับประสบการณ์ความบันเทิงที่จะสร้างความเพลิดเพลิน ด้วยศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย และพร้อมจะทำให้คุณโยกเบา ๆ ไปกับพวกเขา NONT TANONT / JEFF SATUR / PHUM VIPHURIT / JAMES ALYN / MEAN / LIPTA / URBOYTJ / SEASON FIVE และ 4EVE กับประสบการณ์ความสนุกสุดชิลล์

เทศกาลดนตรีLAYZY MUSIC FESTIVAL

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดจึ้งที่คัดสรรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ถักผมสุดชิค นวดสปานอนเพลินริมหาด เพ้นท์หน้าสุดครีเอท และกิจกรรมทางน้ำแบบสนุกสุดมันส์อย่าง sup board  และ skim board และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเราได้รวบรวมร้านอาหารดังระดับตำนานร้านอร่อย ร้านเด็ด ยกมาไว้ที่งานนี้พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้เติมพลังตลอดทั้งวัน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีจุดแลนด์มาร์คสุดเก๋ พร้อมมีมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่จะทำให้คุณได้ถ่ายรูปอย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งงาน พร้อมสนุกไปกับโซนปาร์ตี้ Beach Club ที่รวมดีเจชั้นนำของเมืองไทยมาเอ็นเตอร์เทนตลอดทั้งงานให้ทุกคนได้โยกโชว์ลีลาแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน รวมไปถึงลานจอดรถที่กว้างขวางกว่า 2,000 คัน ห้องน้ำกว่า 100 ห้อง แถมยังมีบริการผู้ดูแลคิวเข้าห้องน้ำเพื่อความสะดวกสบายของผู้ชม พร้อมเสิร์ฟความสบายให้ถึงที่ เอาใจชาว LAYZY ทุกคน

มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ Layzy Music Festival กัน Let's Lay Down & See! วันที่ 25 มกราคม 2568 สถานที่  SEA SAND SUN  HUAHIN RESORT  บัตรราคา EARZY 999.-, REGULAYZY 1,299.-, LAYZY AT DOOR 1,499.-, LAYZYOVER Package 5,999.- (รวมบัตรเข้าร่วมงาน ที่พัก 1 คืน อาหาร และกิจกรรมพิเศษ)  เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. ทาง I HAVE TICKET

ช่องทางการติดตามข่าวสาร:

  • FB Page : LAYZY Music Festival 
  • Instagram : layzymusicfestival 
  • X : @layzymusicfest 
  • TikTok : @layzymusicfestival  

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรู ที่ Layzy Music Festival เทศกาลดนตรีที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขให้คุณแบบเต็มอิ่ม

นักร้อง NONT TANONT

นักร้อง JEFF SATUR

นักร้อง4EVE

นักร้องURBOYTJ

นักร้องPHUM VIPHURIT

นักร้องSEASON FIVE

นักร้องJAMES ALYN

นักร้องLIPTA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook