"ฟิล์ม" ปลื้มหมอลักษณ์ทักดวงรุ่ง เมินเสียง"บี้" เขี่ยตก | Sanook Music

"ฟิล์ม" ปลื้มหมอลักษณ์ทักดวงรุ่ง เมินเสียง"บี้" เขี่ยตก

"ฟิล์ม" ปลื้มหมอลักษณ์ทักดวงรุ่ง เมินเสียง"บี้" เขี่ยตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ฟิล์ม" ดี๊ด๊า! หมอลักษณ์ฟันธง ดวงรุ่ง เมินเสียงเม้าท์ถูก "บี้ เดอะสตาร์" แซงดังกว่า พร้อมโต้ข่าวคืนดี "เสี่ยอู๊ด" มั่วยันไม่ใช่เกย์

คนอื่นไม่ปลื้มถูกอาจารย์ลักษณ์ฟันธง ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผิดกับหนุ่ม 'ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์' ที่หมอดูคนเก่งฟันธงว่าปีนี้จะดังแบบสุดๆ ทำเอาเจ้าตัวเป็นยิ้มไม่หุบ "ดีใจมากๆ ครับ ทุกอาจารย์ครับเค้าก็ฟันธงกันมาหลายปีแล้วครับ เป็นเหมือนกำลังใจที่มีคนมาบอกอนาคตเรา แต่ทุกสิ่งอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาคตฟิล์มเอง ถ้านอนอยู่บ้านให้รากงอกก็คงไปไม่ถึงฝัน ถ้าเขาบอกมาอย่างนี้เราก็ต้องสู้และฝึกฝนด้วย"

ดังถึงขนาดเทียบชั้นพี่เบิร์ด กลัวแฟนคลับทางโน้นแอนตี้มั้ย "ไม่กลัวครับ พี่เขาคือไอดอลคนหนึ่งของผมอยู่แล้วครับ ไม่มีใครแทนใครได้ครับ แต่คนเขาเปรียบเทียบกันไปเองมากกว่าครับ ไม่เคยกดดันครับ เอามาเป็นแรงผลักดันมากกว่าครับ อาจเป็นเพราะเราอยู่คนละค่าย และเป็นที่รู้จักเหมือนกัน ก็เลยถูกเปรียบเทียบกับพี่เขาตลอด"

กับข่าวที่บอกว่า บี้ เดอะสตาร์ จะดังกว่าฟิล์มแล้ว "ดีใจครับ ก็เพื่อนผมทั้งนั้น ผมก็ชอบเขานะ ร้องเพลงเพราะดีออก ผมไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ซึ่งผู้ฟังเองก็คงไม่รู้สึกอะไรเหมือนกัน ใครก็คือคนนั้น เค้ารักใครก็ฟังเพลงคนนั้น ไม่มีมาแย่งนั่นแย่งนี่ ความรักแย่งกันไม่ได้ครับ"

มีหนังสือเล่มหนึ่งเขียนว่าฟิล์มไปดีกับเสี่ยอู๊ดแล้ว "มั่วตลอดครับ ไม่มีมูลครับ ตั้งแต่ครั้งโน้นก็ไม่เคยคุยอีกเลย ก็คงเป็นไปตามกระแสครับ ใครจะเขียนอะไรก็ได้ แต่ผมอยากให้ทุกคนช่วยกันคิดนิดนึง ไม่อย่างนั้นวันหนึ่งเขียนให้ผมเป็นลิงผมก็ต้องเป็นงั้นเหรอ ผมบอกตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า วันเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็เห็นแล้วว่าผมเป็นยังไง ว่าผมก็ไม่ได้เป็นเกย์เป็นตุ๊ดครับ" ฟิล์มกล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook