ชิน กินแห้ว วาเลนไทน์นี้ ไม่มีใครบอกรัก | Sanook Music

ชิน กินแห้ว วาเลนไทน์นี้ ไม่มีใครบอกรัก

ชิน กินแห้ว วาเลนไทน์นี้ ไม่มีใครบอกรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หน้าตาดีพ่วงดีกรีมีลีลาท่าเต้นเร้าใจทั้งสาวแท้- สาวเทียม แต่ใกล้ วาเลนไทน์ เข้ามาแล้วน่ะซิหนุ่ม ชิน- ชินวุฒ อินทรคูสิน ดั๊นยังหาสาวบอกรักไม่ได้ซะที เลยพลิกร้ายกลายเป็นดี ปิ๊งไอเดียหยิบเอาเรื่องของแห้วสาวบอกรักมาจับไมค์ร้องใส่เพลงใหม่ ไม่มีใครให้บอกรัก สดๆ ร้อนๆ จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ไว้ต้อนรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์สำหรับคนที่หัวใจยังโสดมันซะเลย

โดย ชิน ขออัพเดทอัลบั้มใหม่และที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้ชุดใหม่อัดเสร็จไปหลายเพลงแล้วครับ แต่พอดีรู้สึกว่าเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ที่เพิ่งอัดเสร็จในอัลบั้มสองเหมาะและเข้ากับช่วง วาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้พอดี และแฟนๆ เขาก็ถามหาเพลงใหม่ของ ชิน ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังซะที เลยขอพี่ๆ เขามาปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันให้หายคิดถึงกันก่อนครับ

อีกอย่างเป็นเพลงที่ ชิน ชอบมากครับ และก็ร้องยากมากๆ ด้วย ใช้เทคนิคในการร้องมากขึ้นด้วย ที่สำคัญเป็นเพลงที่โดนและตรงกับหัวใจชินเลยครับ (หัวเราะ) เพราะใกล้วันที่เขาบอกรักกันแล้ว ตัวเองยังเหงาอยู่เลยครับ ไม่มีใครให้บอกรักเหมือนในเพลงเลย ใครที่ยังไม่คู่รักเหมือนกับชินในช่วง วาเลนไทน์ นี้ เอาเพลง ชิน ไปฟังเป็นเพื่อนก่อนก็ได้นะครับ จะได้หายเหงากันทางรายการวิทยุต่างๆ หรือเข้าไปติดตามในเว็บไซด์ของ ชิน เองที่ chin.gmember.com นะครับ

ส่วนที่มีคนถามว่าทำไมอัลบั้มสองมาเร็วจัง เหมือนอัลบั้มแรกยังไม่ทันซาเลย เอาเวลาไหนไปทำ จริงๆ ช่วงทำอัลบั้มแรก ก็มีคุยๆ ไว้กับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ไว้บ้างครับ วันไหนที่ไม่มีงาน ชิน ก็จะไปคุยเรื่องเพลงกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ เลยทำให้แฟนเพลงของ ชิน ได้ยินเพลงชินเร็วขึ้น ค่อยๆ ทยอยออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆ ครับ แหม...ไม่ได้หรอกครับ เดี๋ยวแฟนเพลงคิดถึง (หัวเราะ) ยังไงก็อยากให้ลองติดตามฟังกันนะครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook