ช็อก! ยอดรัก ป่วยมะเร็ง เผยเครียดจัดทั้งดื่ม-สูบ | Sanook Music

ช็อก! ยอดรัก ป่วยมะเร็ง เผยเครียดจัดทั้งดื่ม-สูบ

ช็อก! ยอดรัก ป่วยมะเร็ง เผยเครียดจัดทั้งดื่ม-สูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช็อก! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ เป็น มะเร็งตับ ขั้นแรก เจ้าตัวเผยน้ำหนักลด กินอาหารไม่ค่อยได้ ฝากบอกแฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วงเพราะยังเดินได้ แข็งแรงดี พร้อมกับยืนยันว่าวันที่ 6 ก.พ. 51 ยังคงจะจัดงานวันเกิดเหมือนเดิม

เป็นนักร้องลูกทุ่งขวัญใจประชาชนคนไทยมานานหลายสิบปี สำหรับ แอ๊ว- ยอดรัก สลักใจ ที่ล่าสุดมีรายงานข่าวช็อกวงการออกมาว่า ยอดรัก เป็นโรคร้าย มะเร็งตับ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเดินทางซุ่มเงียบไปตรวจร่างกายมาเป็นจำนวน 2 ครั้ง และทราบผลมานานแล้ว

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งเข้ามาว่า เมื่อเวลา 06.00 น. นักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ยอดรัก สลักใจ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลศิริราช เป็นครั้งที่ 3 ตามที่แพทย์นัดให้ไปตรวจดูอาการ โรคมะเร็งที่ตับ ทันทีที่ผู้สื่อข่าว สยามดารา ทราบเรื่องจึงได้พยายามติดต่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แอ๊ว-ยอดรัก เพื่อไปเยี่ยมเยียนอาการที่บ้านของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ย่านพุทธมณฑล สาย 2 ซึ่งมีศรีภรรยาคู่ชีวิต คุณหนู คอยดูแลอยู่ข้างๆ ตลอดเวลาทันที แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่อนุญาต เนื่องจากขอเวลาพักผ่อนจากอาการเพลียที่ต้องเดินทางไปตรวจร่างกายเมื่อช่วง 6 โมงเช้าที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว สยามดารา ทางโทรศัพท์ถึงอาการ มะเร็งที่ตับ ซึ่ง อาแอ๊ว ก็ได้ยอมเปิดเผยอาการแต่โดยดีว่าตนเองทราบก่อนหน้านี้แล้ว เพียงแต่ไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ และที่เดินทางไปโรงพยาบาลเมื่อเช้า ก็ไปตามที่หมอนัดครั้งที่ 3

'เมื่อเช้านี้ก็ไปตามที่หมอเค้านัด เพราะทราบมาก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็น มะเร็งที่ตับ วันนี้หมอก็เลยนัดให้ไปดูว่าเนื้อร้ายได้ลุกลามไปขนาดไหนแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็เดินทางมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสภาพคงตัว เพียงแต่ว่าผอมลงนิดหน่อยเพราะกินอะไรไม่ค่อยได้ ซึ่งหมอจะนัดให้มาดูอาการอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 11 ก.พ. 51 ซึ่งหลังจากวันที่ 11 ก.พ. ก็น่าจะมีการรักษา อาจจะมีการฉีดยาเพื่อระงับการเจริญเติบโตของเนื้อร้าย หลังจากนั้นคงต้องว่ากันอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผ่าตัดไม่ได้ เพราะเป็นส่วนตับ ซึ่งเป็นส่วนกรองเชื้อโรคของร่างกาย'

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสาเหตุการเกิดโรคร้ายดังกล่าว ซึ่งนักร้องลูกทุ่งขวัญใจประชาชน ก็ได้ชี้แจงว่าทางแพทย์บอกมาว่าเป็นเพราะอาการสะสมจากการ ดื่มเหล้า และ สูบบุหรี่ จัดมากในช่วงสมัยก่อน พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ตนเองเลิกทุกอย่างแล้ว

'ตอนนี้พี่เลิกสูบบุหรี่อย่างเด็ดขาดแล้ว เพราะหมอบอกว่าถ้าสูบมากๆ เข้าเชื้อจะเข้ามาในร่างกายได้ง่าย ส่วนเรื่องเหล้าก็ห่างมา 20 ปีแล้ว ไม่ได้กินเลย สาเหตุที่เกิดก็น่าจะเกี่ยวกับการสะสมมาตลอดชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ยอมรับเลยว่ากินเหล้าหนักเหมือนกัน และเครียดช่วงที่ครอบครัวมีปัญหาเรื่องการเงิน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook