แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! สองหนุ่ม Fly To The Sky ถึงไทย 23 ก.พ.นี้ | Sanook Music

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! สองหนุ่ม Fly To The Sky ถึงไทย 23 ก.พ.นี้

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! สองหนุ่ม Fly To The Sky ถึงไทย 23 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


23 ก.พ. นี้ เตรียมพบกับ 2 หนุ่มเส้นเสียงบาดใจ ไบรอัน และ ฟานี่ แห่ง Fly to the Sky กับการเปิดมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกของเขาในประเทศไทย กับงาน Be My Angel of Fly to the Sky presented by Centralworld and KTCC ที่ทาง เคทีซีซี และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภูมิใจนำเสนอ สำหรับแฟนคลับ Fly to the Sky ในประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยภายในงานพบความพิเศษที่ ไบรอัน และ ฟานี่ เตรียมมาเป็นอย่างดี

งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นการเดินทางมาเอาใจแฟนคลับกันอย่างแท้จริง เมื่อทั้งสองหนุ่ม Fly to the Sky ไบรอัน และ ฟานี่ ประกาศจับมือแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน พร้อมเผย “พวกเราไม่ต้องการแค่ทักทาย hi5 (แปะมือ) กับแฟนๆ แต่ต้องการที่จะจับมือกับทุกๆ คน เราอยากที่จะตอบแทนทุกความรักมีให้กับพวกเรา ให้ได้มากที่สุด”

งานนี้นอกจากพวกเขาจะมาเปิดคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรกแล้ว พวกเขายังเตรียมเกมส์และกิจกรรมสนุกๆ ที่ทั้ง 2 หนุ่ม จะลงมาแจมกับแฟนคลับกันอย่างไม่ถือเนื้อถือตัวเลยทีเดียว!! และยังเปิดโอกาสพิเศษให้แฟนทุกท่านมอบของขวัญและจับมือทั้งสองหนุ่มกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

โอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับความน่ารักของ และ ฟานี่ มาถึงแล้ว พบกับพวกเขาแน่นอน 23 ก.พ. นี้ ณ ห้อง บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แอด เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. นี้ บัตรราคา 3500/ 2500/ 2000 และ 1,000 บาท

และพิเศษสุดเฉพาะแฟนๆ ชาวไทย ทุกที่นั่งของงาน Be My Angel of Fly to the Sky presented by Centralworld and KTCC มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อสวยพร้อมลายเซ็นต์ ที่สองหนุ่ม ไบรอันและฟานี่แห่ง Fly to the Sky หอบหิ้วส่งตรงมาจากเกาหลี ติดตามรายละเอียดได้ที่ KTCC

"ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Fly To The Sky คลิ้ก!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook