ศาลสหรัฐเข้ม สั่งบิดาดูแลทรัพย์สิน บริทนีย์ | Sanook Music

ศาลสหรัฐเข้ม สั่งบิดาดูแลทรัพย์สิน บริทนีย์

ศาลสหรัฐเข้ม สั่งบิดาดูแลทรัพย์สิน บริทนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศาลสหรัฐสั่งบิดา บริทนีย์ สเปียร์ส เข้าดูแลทรัพย์สิน หลังเจ้าตัวป่วยหนัก ไร้ความสามารถควบคุมตัวเอง ป้องกันถูกผลาญทรัพย์สินจากคนใกล้ตัว เผยสั่งระงับอำนาจผู้จัดการ-เปลี่ยนกุญแจบ้านด้วย

บีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ว่า ศาลนครลอสแองเจลิส ของสหรัฐได้สั่งให้นาย จมส์ สเปียร์ส บิดาของ บริทนีย์ สเปียร์ส อดีตซูเปอร์สตาร์นักร้องสหรัฐ เข้าดูแลทรัพย์สินของเธอ ภายใต้คำสั่งสงวนทรัพย์สินของรัฐที่มีต่อบุคคลใดที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หลังจาก บริทนีย์ ต้องถูกนำตัวเข้าโรงพยาบาล เพื่อรับการบำบัดอาการติดสุรา ยาเสพย์ติด และปัญหาส่วนตัวอื่นๆ โดยคำสั่งดูแลทรัพย์สินดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. และจะส่งผลไม่อนุญาติให้ใครเยี่ยมเธอได้

นอกจากนี้ ศาลยังได้ออกคำสั่งระงับอำนาจต่อ นายแซม ลัตฟี่ ผู้จัดการส่วนตัวของ บริทนีย์ รวมทั้งให้อนุญาติให้มีการเปลี่ยนกุญแจบ้านของเธอ และให้ทุกคนออกจากบ้านของเธอด้วย เพื่อปกป้องการแตะต้องทรัพย์สินของเธอ

นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ บริทนีย์ สเปียร์ส ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพียงไม่ถึงเดือน โดยเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เธอถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังดื้อดึงไม่ยอมรับคำสั่งศาลไม่อนุญาติให้เธอมีสิทธิเลี้ยงดูบุตรเพราะพฤติกรรมเสี่ยงอันตรายของเธอ โดยลูกทั้งสองคนยังคงอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูแลของ เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามี

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook