สวนกระแสวาเลนไทน์ รักไม่ได้ ซิงเกิ้ลใหม่ กรูฟไรเดอร์ส | Sanook Music

สวนกระแสวาเลนไทน์ รักไม่ได้ ซิงเกิ้ลใหม่ กรูฟไรเดอร์ส

สวนกระแสวาเลนไทน์ รักไม่ได้ ซิงเกิ้ลใหม่ กรูฟไรเดอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ออกอัลบั้ม The Lift งานชุดที่ 2 ของ กรู๊ฟไรเดอร์ส เจ้าของฉายา ก็อดฟาเธอร์ออฟดิสโก้ เมืองไทย กระแสตอบรับคนคอดิสโก้ท่วมท้น และเป็นการสวนกระแสเพลงไทยยุคนี้ที่ประสบปัญหาพิษเศรษฐกิจและ MP 3 ระบาด



ล่าสุด สไปซี่ดิสก์ ต้นสังกัด ปล่อยเพลง รักไม่ได้ บทเพลงรักที่ไม่สมหวังรับเทศกาลแห่งความรักมามอบให้กับคนที่ผิดหวังหรือยังไม่สมหวังในความรักเรียบร้อยแล้ว โดย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องนำ เปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกเพลง รักไม่ได้ มาตัดเป็นซิงเกิ้ลในช่วงนี้ว่า



“เพลงนี้เป็นเพลงรักที่ไม่สมหวังเพลงเดียวในอัลบั้มครับ เพราะส่วนใหญ่เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความหลงหรือรักในแง่บวก แต่เพลง รักไม่ได้ น่าจะมอบให้กับทุกๆ คนได้เลย เพราะฟังแล้วมองได้หลายมุม ด้วยเนื้อหาของเพลง กรู๊ฟไรเดอร์ส ฟังปุ๊บคำตอบต้องเป็นอย่างนี้ ฟังแล้วเอาไปใช้ได้กับทุกคนที่กำลังแอบชอบใคร แล้วรักไม่ได้ จะมีแฟนอยู่แล้ว หรือจะเป็นเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ นอกจากเนื้อหาแล้วความพิเศษเพลงนี้ยังอยู่ที่ดนตรีที่มีส่วนผสมของออเครสตร้า โดยเฉพาะเสียงไวโอลิน ผสมเครื่องสาย เป็นการเพิ่มรสชาติความเจ็บปวด ความกดดัน เกิดความรู้สึกเศร้าสุดๆ สมบูรณ์แบบมากๆ



อีกอย่าง เชื่อว่าบางคนที่ผิดหวังฟังเพลงนี้น่าจะเหมาะโดนใจเขาได้ เรามองว่าเพลงความรักที่สมหวังมีให้ฟังกันเยอะ แต่เพลงที่จะมอบให้คนไม่สมหวังไม่ค่อยมี บางคนฟังเพลงนี้ร้องไห้มาแล้วผมเคยเห็นครับ เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราทำเพลงแล้วเข้าถึงอารมณ์ของคนได้ ซึ่งเราตั้งใจอยากให้คนฟังได้ฟังแล้วรู้สึกไปกับเพลงได้จริงๆ ด้วย คนแต่งเพลงนี้ก็เป็นคนเดียวกับที่แต่งเพลง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คือ เซนทราดี้ (บอย- ตรัย ภูมิรัตน) เนื้อหาก็เลยใกล้เคียงกัน เป็นรักที่ไม่สมหวังเหมือนกัน แต่ รักไม่ได้ น่าจะเจ็บปวดมากกว่า เข้าถึงอารมณ์มากกว่า เศร้ามากกว่า”
บุรินทร์เผย







ดาวน์โหลดเพลงของ Groove Riders ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook