อู๋จุน-เอลล่า เพิ่มความน่ารักให้เพลงประกอบซีรี่ส์ ปิ๊งรักสลับขั้ว | Sanook Music

อู๋จุน-เอลล่า เพิ่มความน่ารักให้เพลงประกอบซีรี่ส์ ปิ๊งรักสลับขั้ว

อู๋จุน-เอลล่า เพิ่มความน่ารักให้เพลงประกอบซีรี่ส์ ปิ๊งรักสลับขั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ซีรี่ส์เรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว ( Hana Kimi ) ทางช่อง 3 ก็เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ที่คลั่งไคล้พระเอก อู๋จุน, จีโร่ นางเอก เอลล่า และดาวรุ่งกำลังมาแรงอย่าง แดนสัน ถัง ซะแล้ว นอกจากพวกเขาจะเล่นละครได้น่ารักถึงใจแล้ว เพลงประกอบในเรื่องนี้ อู๋จุน, จีโร่, เอลล่า ยังเทคทีมกับเพื่อนๆ ในวงที่กำลังกำลังฮอตที่สุดในไต้หวันอย่าง ฟาเรนไฮต์ และวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังมากอย่าง S.H.E มาร้องเพลงไพเราะติดหูจนทำให้แฟนละครอินเพิ่มขึ้นทีเดียว

นอกจากความแรงของเนื้อเรื่องที่ทำให้คอละครเทใจให้กับซีรี่ส์เรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว แล้ว ที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันก็คือเพลงประกอบละครที่มาเพิ่มอรรถรสให้ละครมีหลากหลายสีสัน ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกของเรื่อง เอลล่า เล่นควงเพื่อน 2 สาวแห่ง วง S.H.E คว้าไมค์โชว์เสียงสดใสในเพลงน่ารักๆ Zen Me Ban ( What Should I Do? ) ให้แฟนๆ ได้อินกับฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องนี้อีกด้วย

ด้านหนุ่ม อู๋จุน และ จิโร่ ก็ไม่น้อยหน้าชวนเพื่อนๆ วง ฟาเรนไฮต์ มาร้องเพลงประกอบละครชื่อว่า Chao Xi Huan Ni ( Reall Like You ) รับรองว่าเรียกเรตติ้งจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้อย่างท่วมท้นแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ละครได้ออนแอร์และปล่อยเพลงดังกล่าวไปยังคลื่นวิทยุ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครแฟนเพลงอย่างดี ขนาดที่โปรโมทไม่นานก็ได้รางวัลเพลงยอดนิยมทั้งในไต้หวันและประเทศต่างๆ ในเอเชียอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเพลงเด็ดๆ อีก 14 เพลง ให้แฟนๆ ได้เพิ่มอรรถรสในการดูละคร และเก็บสะสมเพลงของศิลปินคนโปรดในรูปแบบ อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์ ปิ๊งรักสลับขั้ว อีกด้วย อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว ยังมีความพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ โดยในอัลบั้มมีดีวีดีมิวสิกวีดีโอ 2 เพลง พร้อมเบื้องหลังน่ารักๆ ที่ประมวลภาพประทับใจจากละครให้ได้ดูกันเต็มอิ่มกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม เพราะฉะนั้นแฟนๆ ของ อู๋จุน, จิโร่, เอลล่า และ แดนซัน ถัง ไม่ควรพลาด !!



ชมอัลบั้มภาพของ อู๋จุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook