ซี้ด ผุด SEED SHOP เอาใจคนรักซี้ด | Sanook Music

ซี้ด ผุด SEED SHOP เอาใจคนรักซี้ด

ซี้ด ผุด SEED SHOP เอาใจคนรักซี้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. ผุดกิจกรรม Seed Shop ( ซี้ด ช็อป ) เอาใจคนรักซี้ด เปิดโอกาสให้แฟนรายการได้ช้อปปิ้งสินค้าภายใต้แบรนด์ซี้ด ที่หาซื้อจากร้านค้าร้านไหนไม่ได้ ต้องซื้อที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น และที่ Seed Shop ( ซี้ด ช็อป ) แห่งนี้คุณจะได้ช้อปต่อรองราคาแบบใกล้ชิดกับเหล่าดี.เจ.จากคลื่นซี้ด 97.5 FM. ที่ขอพักไมค์ชั่วคราว แปลงกลายมาเป็นพนักงานขายคอยดูแลต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

พร้อมศิลปินรับเชิญที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน โดยจะเปิดช็อปให้คุณได้ช้อปกันเดือนละครั้งประเดิมครั้งแรก !! ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นต์เตอร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 -18.00 น. งานนี้จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนเข้ามูลนิธิโรคไต แห่งประเทศไทย

ดีเจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล เป็นตัวแทนเชิญชวนชาวซี้ดมาจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมสะสมสินค้าแบรนด์ซี้ดสุดเก๋ เก็บเป็นคอลเลคชั่นว่า...หลังจากมีกระแสเรียกร้องจากชาวซี้ดเข้ามาอย่างมากมายว่า อยากเป็นเจ้าของสินค้าที่ระลึกภายใต้แบรนด์ซี้ดจะหาซื้อได้ที่ไหน คลื่นซี้ดเลยจัดให้ตามคำเรียกร้องครับ โดยจัดเป็นกิจกรรม Seed Shop ให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ซี้ดกันแบบจุใจ พร้อมกันนั้นเรายังทำบัตรสมนาคุณ Seed Shop Card ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าจะสามารถสะสมแต้มได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับเหล่าศิลปินชื่อดังทั้งไทย และต่างประเทศ, รับบัตรชมคอนเสิร์ตก่อนใคร ฯลฯ

โดยจะเปิดกิจกรรม Seed Shop ให้ชาวซี้ดได้ช้อปครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.นี้ ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นต์เตอร์ ประเดิมสินค้าชิ้นแรกเป็นเสื้อยืดสกีนลายหน้าดี.เจ.ซี้ด มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ 5 สไตล์ให้คุณได้ซี้ดแบบไม่ตามใคร และอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ห้ามพลาดสำหรับนักสะสมตัวจริง !! บรรดาศิลปินคนโปรดทั้ง เฟ-ฟาง-แก้ว, ปริ๊นซ์, แม๊กซ์-รณภพ และโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ จะมานั่งเพ้นท์เสื้อซี้ดแบบสดๆ พร้อมลายเซ็นต์มอบให้แฟนๆ ด้วยตัวเองเลยครับ งานนี้นอกจากจะได้ซื้อสินค้าที่ถูกอกถูกใจหาซื้อไม่ได้จากที่ไหนแล้วยังจะได้ร่วมทำบุญด้วยโดยเราจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรคไต แห่งประเทศไทยครับ ต้องบอกว่าสินค้าทุกชิ้นทำมาจำนวนจำกัดจริงๆ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้านะครับ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook