ครบทุกรส เดอะไดอารี่ ออฟ คาราบาว คอนเสิร์ต | Sanook Music

ครบทุกรส เดอะไดอารี่ ออฟ คาราบาว คอนเสิร์ต

ครบทุกรส เดอะไดอารี่ ออฟ คาราบาว คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปิดเล่มลงไปอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต เดอะ ไดอารี่ ออฟ คาราบาว คอนเสิร์ต ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ งานนี้ขุนพลคาราบาวหยิบบันทึกเรื่องราวมาเล่าสู่แฟนเพลงยาวเต็มเหยียดกว่า 40 บทเพลงในเวลาเกือบ 5 ชั่วโมง ส่วนแฟนคลับคาราบาวกว่า 7,000 คนยกนิ้วให้ทั้งคอนเสิร์ตที่สุดประทับใจและการจัดที่สุดเจ๋งเดินทางสะดวก ไร้รถติด และปัญหาเรื่องห้องน้ำ ทำเอา วินิจ เลิศรัตนชัย บอสใหญ่ อาร์เอส เฟรชแอร์ ยิ้มไม่หุบ

แม้คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นในช่วงเย็น แต่สาวกหัวควายต่างทยอยเดินทางเข้าสู่ขุนเขาตั้งแต่ช่วงเที่ยงภาพของแฟน คาราบาว ที่จูงมือลูกหลาน ปูเสื่อ ล้อมวงกินข้าว ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของโบนันซ่า เป็นภาพที่แปลกใหม่ของแฟนคาราบาว ส่วนเหล่าคนดังที่เป็นสาวกหัวควายพันธุ์แท้ก็ไม่พลาดกันหลายคนไม่ว่าจะเป็น นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา, สุวิทย์ คุณกิตติ, พันเอก สุรพันธ์ พุ่มแก้ว, นก- ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ปุ๊ย ตีสิบ, ปอ- ทฤษฎี สหวงษ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ต่างชวนก๊วนเพื่อน และครอบครัวแห่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย



17.30 น. แสงอาทิตย์เริ่มอ่อนตัวลงก็เริ่มต้นโชว์บนเวทีด้วยการเริ่มเรียกน้ำย่อยจาก เบิร์ด กีตาร์ คลาคสิก ต่อด้วยการโชว์เสียงร้องคุณภาพจากค่ายเพลง Connection Record ของ พีท พีระ (พีซเมคเกอร์) แล้วยังมีทีมคอรัสเพลงจาก บี๋ คณาคำ, อิน-แป้ง บูโดกัน และเพื่อน ให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเริ่มคอนเสิร์ตคาราบาว

จากนั้นในเวลาทุ่มตรง บทเพลงคาราบาวก็กระหึ่มไปทั้งเขาใหญ่เมื่อ แอ๊ด คาราบาว พร้อมผองเพื่อนครบทีม เริ่มเปิดไดอารี่หน้าแรกด้วย ลูกลุงขี้เมา ก่อนจะขนเพลงฮิตมาเล่นพร้อมพูดคุยกับแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็น ลุงขี้เมา คนเก็บฟืน ทะเลใจ เดือนเพ็ญ ลูกรอ ดวงจำปา มนต์เพลงคาราบาว คนจนผู้ยิ่งใหญ่ รักทรหด วณิพก งานนี้ทำเอาคนดูเรือนหมื่นอิ่มเอมไปกับเรื่องราวของบทเพลงตามๆ กัน



ต่อมาถึงเวลาแขกรับเชิญพิเศษอย่าง น้าหมู- พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ อดีตโฆษกของวงคาราบาว สหายคู่ใจของคาราบาว ได้กลับมาเจอกับเหล่าเพื่อนเก่าอีกครั้ง โดยนอกจากจะมาเล่าเรื่องราวตำนานวงคาราบาวให้คนฟังได้ฟังอย่างเต็มอิ่มแล้ว ยังมาร่วมร้องเพลงโชว์อีกหลายเพลงด้วย

ก่อนที่ คาราบาว จะกลับเรียกความมันส์ด้วยการเชื้อเชิญ ปาน- ธนพร แวกประยูร มาร่วมสนุกด้วยเพลง หนุ่มบาว-สาวปาน ราชินีเงินดาวน์ เหงาเข้าใจ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนด้วยด้วยจังหวะสามช่าอีกชุดใหญ่ เมด อิน ไทยแลนด์, เวลคัม ทู ไทยแลนด์, ยายสำอางค์ และ บัวลอย ให้แฟนเพลงได้เต้นกันแบบมันส์กระจายทั้งลานโบนันซ่า ปิดไดอารี่คาราบาว ลงอย่างประทับใจ

เตรียมพบกับการสร้างสรรค์ความสุขชิ้นต่อไป ซึ่งจัดโดย อาร์เอส เฟรชแอร์ กันได้ กับงานลอยคอกลางทะเล ฟังเพลงแนว บอสซ่า สกา เร็กเก้ ในงานที่มีชื่อว่า Hua-Hin Summer Festival ที่เตรียมจะขนทัพศิลปินไปให้คุณได้ฟังอย่างจุใจถึงกลางทะเล ต้นเดือนพ.ค. นี้

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook