ทาทา เลิกผวาเดินหน้าลุยงานไม่จ้างการ์ดเพิ่ม | Sanook Music

ทาทา เลิกผวาเดินหน้าลุยงานไม่จ้างการ์ดเพิ่ม

ทาทา เลิกผวาเดินหน้าลุยงานไม่จ้างการ์ดเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ซูเปอร์สตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง กำลังใจดีขึ้นจนเป็นปกติแล้ว หลังผ่านมรสุมชีวิตเลวร้ายจนหวิดสิ้นชื่อไปได้ เจ้าตัวเผยเตรียมลุยงานตามแพลนที่ได้วางเอาไว้ และไม่ต้องจ้างการ์ดคอยดูแลเพิ่ม ย้ำมีแค่สองคนเหมือนเดิมก็อุ่นใจแล้ว



หลังผ่านพ้นมรสุมชีวิตรอดจากเงื้อมมือโจรร้ายครั้งหนักหนาสาหัสสากรรจ์ไปได้ หลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่า เจ้าตัวอาจจะขอพักเรื่องงานเพื่อพักผ่อนจิตใจ และเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา จนทำให้แผนงานที่วางไว้ทั้งหมดต้องเลื่อนไปด้วย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปยังประชาสัมพันธ์ โซนี่ บีเอ็มจี ต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์สาวเพื่อสอบถามข่าวคราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ได้แจ้งว่า ทาง ทาทา ยัง จิตใจดีขึ้นมากจนเป็นปกติแล้ว และต่อจากนี้เตรียมลุยงานที่ได้วางแพลนเต็มที่



''จิตใจของ ทาทา ยัง ดีขึ้นมากแล้วค่ะ ส่วนเรื่องแพลนงานทั้งถ่ายแบบ หรือทัวร์คอนเสิร์ตที่จะเริ่มต้นอย่างจริงจังในเดือนมีนาคมนี้จะยังเดินตามแผนต่อไป ก่อนที่ในช่วงเดือนพฤษภาคม ทาง ทาทา ยัง มีโปรแกรมทำงานเพลงสากลชุดใหม่อีกครั้ง''



ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการ์ดรักษาความปลอดภัยจะจัดให้มีการเพิ่มขึ้นหรือไม่ ซึ่งทางประชาสัมพันธ์กล่าวว่า ''ได้คุยเรื่องดังกล่าวกับทาง ทาทา ยัง แล้ว แต่ทาง ทาทา ยืนยันว่ามั่นใจในการ์ดรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่สองคนว่าจะสามารถทำหน้าที่อารักขาได้เป็นอย่างดี และไม่ต้องการเพิ่มการ์ดอีกให้วุ่นวาย"







ดาวน์โหลดเพลงของ Tata Young ได้ที่นี่ค่ะ










สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook