แฟนๆ ชาว sanook.com ร่วมเพ้นท์ถุงผ้าลดโลกร้อนกับ เอ็ม- อรรถพล | Sanook Music

แฟนๆ ชาว sanook.com ร่วมเพ้นท์ถุงผ้าลดโลกร้อนกับ เอ็ม- อรรถพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีสำหรับโครงการการเพ้นท์ถุงผ้าเพื่อรณรงค์ลดภาวะปัญหาโลกร้อนกับนาย เอ็ม อรรถพล ในโปรเจค Exclusive and Trendy Activity With M Auttapon ที่งานนี้มีแฟนคลับผู้โชคดี 5 คน คือ คุณรุ่งศิริ วิกิจไพศาล, คุณรัชดาภรณ์ คุณากิตติกุล, คุณจุฑารัตน์ จันทรา, คุณธรรมนูญ เริ่มประชาธิปไตย และ คุณจุรี แซ่ลี้ ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากweb site sanook.com มาร่วมเพ้นท์ด้วย



บรรยากาศในครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองของนายเอ็มและแฟนคลับ โดยการเพ้นท์ถุงผ้าครั้งนี้เป็นการรณรงค์ให้คนหันมาใช้ถุงผ้ากันมากขึ้น เพื่อเป็นการลดภาวะโลกร้อนและนอกจากนี้ก็ยังจะได้ถุงผ้าที่สวยเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร โดยนาย เอ็ม และแฟนคลับก็ช่วยกันออกแบบและเพ้นท์ได้สวยงามเลยทีเดียว



“วันนี้ก็มาเพ้นท์ถุงผ้ากับน้องๆ แฟนคลับนะครับ เพื่อที่เราจะได้เอาถุงผ้าที่เราเพ้นท์ไปใช้กันก็จะได้เป็นการลดภาวะโลกร้อนด้วย วันนี้ก็เลยเพ้นท์ออกมาให้มันสะท้อนถึงสิ่งแวดล้อม ถึงโลกของเราประมาณนี้ครับ วันนี้ก็สนุกมากๆน้องๆ ก็ช่วยๆ กันคิด ช่วยๆ กันเพ้นท์ ก็สนุกดีครับ ก็อยากฝากให้ทุกๆคนหันมาใช้ถุงผ้ากันเยอะๆ นะครับจะได้ลดปัญหาโลกร้อนด้วยครับ ใครจะเอาไอเดียการเพ้นท์ถุงอย่างวันนี้ไปใช้ก็ได้นะครับ นอกจากจะได้ถุงผ้าที่สวย และก็ไม่เหมือนใครแล้วก็ยังจะได้ช่วยโลกด้วยครับ”



เห็นภาพบรรยากาศในงานวันนั้นแล้วก็อิจฉาแฟนคลับทั้ง5 คนของนายเอ็มที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ แบบ Exclusive แบบนี้
คราวหน้าถ้าไม่อยากพลาดโอกาสทำกิจกรรมดีๆ และเรื่องราวของศิลปินที่ชื่นชอบก็ติดตามได้ที่ www.sanook.com และ www.gmember.com



เทรนด์แฟชั่นถุงผ้ารับโลกร้อน จากต่างประเทศ









ดาวน์โหลดเพลงของ เอ็ม อรรถพล ได้ที่นี่ค่ะ





อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แฟนๆ ชาว sanook.com ร่วมเพ้นท์ถุงผ้าลดโลกร้อนกับ เอ็ม- อรรถพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook