แก้ม มาแรงแซง รุจ ได้คะแนนโหวตสูงสุดกลางสัปดาห์ | Sanook Music

แก้ม มาแรงแซง รุจ ได้คะแนนโหวตสูงสุดกลางสัปดาห์

แก้ม มาแรงแซง รุจ ได้คะแนนโหวตสูงสุดกลางสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เริ่มเป็นสัปดาห์แรกแล้ว สำหรับการประกาศผลโหวตช่วงกลางสัปดาห์ หลังจากหมายเลข 8 รุจ- ศุภรุจ คว้าคะแนนโหวตอับดับ 1 ไปเมื่อช่วงค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในการเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา

ล่าสุดสาวเสียงดีจากเมืองภูเก็ต แก้ม- วิชญาณี หมายเลข 4 ได้เบียดเอาคะแนนโหวตอันดับ 1 จาก หนุ่มรุจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการครองตำแหน่งชั่วคราว โดยผลคะแนนแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ 23.36% และแชมป์เก่าหมายเลข 8 ได้ 23.33 %

ที่ยังคงครองอันดับที่ 3 เหมือนเช่นเคยคือ ดิว- อลงกรณ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 ด้วยคะแนน 12.35 % ส่วนอันดับ 4 เป็นของ แม็ก- จิรายุทธ ที่คราวก่อนอยู่ในเกณฑ์ 2 อันดับสุดท้ายของผลโหวต ครั้งนี้ผลคะแนนฉุดขึ้นมาอยู่ที่ 10.05 %

ส่วนสาวน้อยร่างเล็ก แป้ง- ณัฐณิชา ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยผลคะแนน 9.39 % ถัดมาอันดับที่ 6 เป็นของ ภัทร- พรภัทร จากเดิมอยู่ในอันดับที่ 2 ครั้งนี้ได้ผลคะแนนอยู่ที่ 8.17 %

สำหรับ 2 ผู้เข้าประกวดหมายเลข 6 เม- ปวีณ์สุดา และ ต้น- ชยธร หมายเลข 1 นั้น เป็น 2 อันดับสุดท้าย (ไม่ประกาศ) ได้ผลคะแนนโหวตรวมกันคือ 13.35 %

ชอบใคร เชียร์ใคร ก็อย่าลืมช่วยกันโหวตเข้ามา แล้วอย่าลืมติดตามการขึ้นคอนเสิร์ตของพวกเขาทั้ง 8 คนบนเวที เดอะสตาร์ 4 เสาร์นี้ เวลา 21.00 น.


+++ ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง


- ชมคลิปเดอะ สตาร์ เดลี่ (1)
- ชมคลิป เดอะสตาร์ เดลี่ (2)
- ชมคลิปเดอะ สตาร์ เดลี่ (3)
- ชมคลิปคำแนะนำ จาก 3 คอมเมนเตเตอร์
- ชมคลิป น้ำ ในเพลง ไม่ยอมหมดหวัง
- ชมคลิป แม็ก ในเพลง หัวใจลัดฟ้า
- ชมคลิป รุจ ในเพลง รักเธอสุดหัวใจ
- ชมคลิป เม ในเพลง ทำเป็นไม่ทัก
- ชมคลิป แป้ง ในเพลง รักยังไม่ต้องการ
- ชมคลิป ภัทร ในเพลง คนไม่มีแฟน
- ชมคลิป ต้น ในเพลง คนใจง่าย
- ชมคลิป แก้ม ในเพลง อยากหยุดเวลา
- ชมคลิป ดิว ในเพลง คนของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook