แหม่ม-พัชริดา เปิดใจ หลั่งน้ำตาให้ บิ๊ก | Sanook Music

แหม่ม-พัชริดา เปิดใจ หลั่งน้ำตาให้ บิ๊ก

แหม่ม-พัชริดา เปิดใจ หลั่งน้ำตาให้ บิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แม้วันนี้ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ อดีตนักร้องหนุ่มยอดนิยมจะจากโลกนี้ไปแล้วด้วยวัยเพียง 25 ปี แต่ชื่อเสียงและผลงานยังคงฝากความทรงจำไว้ในใจแฟนเพลงไม่ลืมเลือน



งานนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดทำอัลบั้มพิเศษ Big Memory (บิ๊ก เมมโมรี่) ซึ่งเป็นการรวบรวมเพลงที่ บิ๊ก เป็นผู้ขับร้อง และทุกเพลงล้วนแต่มีความหมาย และสามารถเชื่อมโยงถึงความรัก และความผูกพันระหว่าง บิ๊ก และแฟนคลับทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี



โดยหนึ่งในบทเพลงพิเศษที่ว่าก็คือเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) บทเพลงที่แจ้งเกิดให้ บิ๊ก ในนามของบอยแบนด์ D2B ซึ่งในอัลบั้ม Big Memory จะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่มีการเขียนเนื้อร้องเพิ่มเติม และได้ แหม่ม- พัชริดา วัฒนา หนึ่งในนักร้องสาวระดับคุณภาพ ซึ่งมีสถานะเป็นครูสอนร้องเพลงของ บิ๊ก มาร่วมถ่ายทอดความไพเราะในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ด้วย



“ความรู้สึกแรกของ แหม่ม เมื่อได้มาร้องเพลงนี้ก็คืออยากร้อง และก็อยากทำให้ บิ๊ก ซึ่งในส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาของแหม่มก็จะเป็นเนื้อหาประมาณว่า พอเถอะ ไม่ต้องเป็นคนใจอ่อนอีกแล้ว คือ ตรงนี้มองได้ 2 มุมนะคะ มุมแรกคือปลอบใจคนที่ใจอ่อน ตามเนื้อหาของเพลงเดิม ซึ่งบิ๊กถ่ายทอดไว้ได้ดีมากๆ แล้ว ส่วนอีกมุมนึงก็คือเหมือนเป็นการสื่อสารกับแฟนเพลงว่า ตอนนี้บิ๊กไปสบายแล้ว เลิกอ่อนแอ เลิกร้องไห้กันได้แล้ว ความเศร้าที่สุดได้ผ่านไปแล้วอะไรแบบนี้ค่ะ แต่แหม่มก็เข้าใจนะคะว่าในความเป็นจริง ก็คงจะห้ามความเศร้าได้ลำบาก (เสียงเริ่มเครือ) เพราะถึงวันนี้ แหม่มก็ยังมั่นใจว่าบิ๊กยังคงอยู่ในใจของทุกคน และก็จะคงอยู่แบบนี้ตลอดไป ก็ขนาดแหม่มร้องเพลงนี้เอง ยังร้องไห้ไปด้วยเลย



สำหรับอัลบั้ม Big Memory (บิ๊ก เมมโมรี่) ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะคะ ว่าเป็นเหมือนบันทึกความทรงจำของบิ๊ก นอกจากเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) ในเวอร์ชั่นพิเศษที่แหม่มร่วมร้องด้วยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายบทเพลงที่มีความหมาย และแฟนเพลงชื่นชอบนะคะ



ตอนนี้บิ๊กจากพวกเราไปแล้ว ไม่เหลือตัวตนให้จับต้องได้อีกแล้ว ก็จะเหลือเพียงผลงานเหล่านี้แหล่ะค่ะ ที่จะทำให้พวกเราได้ระลึกถึงบิ๊กไปพร้อมๆ กันค่ะ”




ฟังเพลง คนใจอ่อน อีกหนึ่งเวอร์ชั่นจากอัลบั้ม Big Memory








ดาวน์โหลดเพลงของ D2B ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook