ลีเดีย ควงพ่อ (ตัวจริง) ดวลวงสวิงใน RS Golf Charity 2008 | Sanook Music

ลีเดีย ควงพ่อ (ตัวจริง) ดวลวงสวิงใน RS Golf Charity 2008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไหนๆ ก็ชอบออกรอบตีกอล์ฟเป็นปกติอยู่แล้ว บิ๊กบอสอาร์เอส เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เลยปิ๊งไอเดียจัดกอล์ฟการกุศล RS Golf Charity 2008 (อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้ 2008) เพื่อหารายได้มอบให้กับ 4 องค์กรการกุศล ซึ่งประกอบไปด้วย มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์, มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย, มูลนิธิธรรมมิกชนเพื่อคนตาบอด และ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา

โดยงานนี้ เฮียฮ้อ เหมาสนามกอล์ฟ สุวรรณกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ให้บรรดาผู้บริหารและพันธมิตรทางธุรกิจได้มาดวลวงสวิงกันเมื่อวันก่อน โดยมีศิลปินในค่าย อย่าง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่งานนี้ควงแขน คุณพ่อ (ตัวจริง) มาออกรอบคู่กัน พร้อมด้วย เอ วงแบล็ควานิลลา และ แคท รัตกาล จากค่าย อาร์สยาม ที่เคลียร์คิวมาดวลวงสวิงในครั้งนี้ด้วย

งานนี้ ลีเดีย ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะออกปากเองเลยว่าปกติเคยแต่โชว์วงสวิงกับคนในครอบครัว ไม่เคยออกรอบร่วมสนามกับ เฮียฮ้อ มาก่อน เลยออกจะประหม่าเล็กน้อย แต่เมื่อนักข่าวขอให้โชว์วงสวิงให้ดู ลีเดีย ก็ไม่รีรอที่จะคว้าไม้กอล์ฟคู่ใจ มาวาดลวดลายให้พี่ๆ นักข่าวได้ทึ่งในฝีไม้ลายมือ แต่ไม่วายออกปากว่า

“ตั้งแต่ลงสนามมา ยังไม่เคยได้ hole in one เลยซักครั้งค่ะ ครั้งนี้ถ้าได้ก็คงจะดีนะคะ เพราะจะได้ของรางวัลเป็นรถยนต์ด้วย (หัวเราะ)”

และเมื่อถูกพี่ๆ นักข่าวซักว่าออกรอบกลางแดดแบบนี้ ไม่กลัวผิวเสียเหรอ ? ลีเดีย รีบตอบทันที “ไม่หรอกค่ะ อยากจะดำอยู่แล้ว”

ส่วน เอ วงแบล็ควานิลลา ก็ไม่น้อยหน้า งานนี้ถึงกับถอยรองเท้ากอล์ฟคู่ใหม่มาประเดิมออกรอบในครั้งนี้เป็นหนแรก หลังจากที่แต่ละก๊วนได้แข่งกันหวดวงสวิงตั้งแต่ช่วงสายๆ ถึงค่อนบ่าย จนครบ 18 หลุมแล้ว ตอนค่ำก็มีการจัดงานเลี้ยงมอบรางวัล พร้อมกับมอบรายได้ให้กับองค์กรการกุศลทั้ง 4 มูลนิธิ และการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ เม-จิระนันท์ กิจประสาน และ 2 สาวดูโอ โฟร์-มด ให้สำราญบานใจกันถ้วนหน้า


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลีเดีย ควงพ่อ (ตัวจริง) ดวลวงสวิงใน RS Golf Charity 2008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook