ทัวร์โชว์ลูกคอรอบโลกครั้งแรก อัสนี-วสันต์ ควง นิโคล แจม | Sanook Music

ทัวร์โชว์ลูกคอรอบโลกครั้งแรก อัสนี-วสันต์ ควง นิโคล แจม

ทัวร์โชว์ลูกคอรอบโลกครั้งแรก อัสนี-วสันต์ ควง นิโคล แจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุดยอดคู่พี่น้องนักร้องนักดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย ป้อม-โต๊ะ อัสนี-วสันต์ โชติกุล เป็นปลื้มสุดๆ หลังเข้าตา สิงห์ คอร์เปอเรชั่น แต่งตั้งให้ขึ้นแท่นเป็น แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ คู่ใหม่ เดินหน้าประเดิมภารกิจแรก ด้วยการขึ้นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งประวัติศาสตร์ ในโอกาสครบรอบ 75 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ เล็งเป้า 3 ทวีป อเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย เป็นเป้าหมายในการโชว์เพลงที่เป็นอมตะ

โดยงานนี้สองศรีพี่น้องที่ชอบร้องเพลง อัสนี-วสันต์ โชติกุล เปิดใจอย่างปลื้มสุดๆ ว่า ถือเป็นการทัวร์รอบโลกครั้งแรกของเขาทั้งคู่ ยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสนี้ เป็นการทัวร์ 3 ทวีป เน้นไปที่เมืองที่มีคนไทยอาศัยอยู่ เริ่มตั้งแต่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ต่อด้วยลอสแอนเจลีส ซานฟรานซิสโก และนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วไปต่อที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะมาทิ้งทวนที่ประเทศลาว เพื่อนบ้านใกล้เคียงกับเรา ประมาณการไว้ว่า ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน

'ตอนนี้เตรียมเรื่องอุปกรณ์การแสดง เพราะต้องไปสองเที่ยว โดยให้ของไปก่อน ทั้งไฟ เวที และทีมงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งเตรียมเรื่องอาหารการกิน อย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ฯลฯ เพราะไม่ค่อยถนัดเรื่องอาหารฝรั่ง ทั้งเตรียมเรื่องร่างกาย เพราะจะหนักกว่าทุกๆ ครั้งในชีวิต จากที่ดูโปรแกรม จะแสดงหลายประเทศ รวมทั้งหลายๆ รัฐ ต้องขึ้นโชว์เพลงครั้งละกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนเพลงก็จะนำเพลงฮิตทุกๆ อัลบั้มไปร้อง และคิดว่าแฟนเพลงที่อยู่ในแต่ละที่จะต้องชอบและร้องกันได้ ตอนนี้เลยตื่นเต้นมากๆ และเหมือนฝันเลยครับ'

อัสนี-วสันต์ กล่าวอีกว่า สำหรับทัวร์ครั้งนี้มีน้องๆ ที่มาช่วยผมร้อง และร่วมแจกความสนุกสนาน 5 คน ทั้ง ปู แบล็คเฮด, นิโคล เทริโอ, เป็ก วงซีล, ทราย วงฟาเรนไฮธ์ และ จุ๊บ- วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงของแต่ละคนให้คนไทยที่อยู่แต่ละประเทศได้ฟังกันด้วย

'เป็นโอกาสที่ดีในช่วงบั้นปลายชีวิตของผม ทั้งสองคนพี่น้อง ในฐานะแอมบาสซาเดอร์ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ลงทุนกับงานนี้ไปหลายล้านบาท เพื่อให้โอกาสคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างแดนได้พบพวกผมทั้งสองคน จากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยไปสัมผัสมาบ้าง แต่ก็ไม่เท่าครั้งนี้ ส่วนวันเดินทางก็คงจะประมาณช่วงซัมเมอร์ครับ' อัสนี-วสันต์ กล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook