จุใจกับอัลบั้มใหม่ของ ฟาเรนไฮต์ | Sanook Music

จุใจกับอัลบั้มใหม่ของ ฟาเรนไฮต์

จุใจกับอัลบั้มใหม่ของ ฟาเรนไฮต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเอ่ยถึง 5 หนุ่มหล่อวง ฟาเรนไฮต์ จากไต้หวัน ที่กำลังฮอตสุดๆ ในเวลานี้ทีไร ทำเอาสาวไทยน้อยใหญ่ต้องละลายกับความเท่ที่กระชากใจทุกที ยิ่งล่าสุดหนุ่มๆ ออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 มาตอกย้ำกระแสความแรงชื่อ Two Sided Fahrenheit มอบเพลงซึ้งและแดนซ์ให้แฟนเพลงได้สนุกกันครบทุกรส แล้วยังเล่นแจกลูกอ้อนฝากแฟนๆ ว่าอยากให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนของพวกเขาทุกๆ มุมมองอีกซะด้วย น่ารักแบบนี้ไม่ให้เทใจได้ยังไงล่ะ



ฟาเรนไฮต์ หรือชื่อจีนว่า เฟยหลุนไห่ ประกอบด้วย 4 หนุ่มหล่อ อู๋จุน, วังตงเฉิง ( จีโร่ ), เฉินอี้หยู ( คาลวิน ), เหยียนหย่าหลุน ( แอรอน ) พวกเขาเดินตามรอยบอยแบนด์รุ่นพี่อย่าง F4 โดยเริ่มเปิดตัวด้วยการแสดงละคร ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ จากนั้นกลางปี 2006 พวกเขาจึงได้รวมตัวกันเป็นบอยแบนด์ในนาม ฟาเรนไฮต์ และในเวลาไม่ถึงปี ฟาเรนไฮต์ ก็ได้ขึ้นแท่นบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดของไต้หวัน

ล่าสุดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ ฟาเรนไฮต์ มีชื่อว่า Two Sided Fahrenheit หรือชื่อจีนว่า ซวงเมี่ยนเฟยหลุนไห่ แปลว่า ฟาเรนไฮต์สองด้าน ซึ่งเป็นการประกาศบอกแฟนเพลงว่าถึงสมาชิกทั้ง 4 จะมีการเติบโตขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งนิสัยขี้เล่นแบบเด็กๆ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นภาพลักษณ์พวกเขาทั้ง 2 ด้าน ทั้งแบบหนุ่มหล่อแสนเท่และหนุ่มขี้เล่นแสนน่ารักนั่นเอง ส่วนเพลงในอัลบั้มก็หลากหลายอารมณ์ ให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขาทุกมุมมองระหว่าง ความน่ารัก ความอ่อนโยน บริสุทธิ์ ขี้เล่นของเด็กหนุ่มวัยใส กับการมั่นคงในความรักของชายหนุ่มเต็มตัว

และเนื่องจากละครแต่ละเรื่องที่พวกเขาแสดง ต่างก็เรทติ้งถล่มทลาย และพวกเขาก็ร้องเพลงประกอบเองทุกเรื่อง จึงได้นำเพลงเหล่านั้นมารวมไว้ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Hana Kimi ( ปิ๊งรักสลับขั้ว ) ที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ The X-Family หรือแม้แต่ละครที่หนุ่ม อู๋จุน แสดงเรื่องล่าสุดอย่าง Romantic Princess นอกจากนั้นแฟนๆ ยังจะได้ของขวัญพิเศษจากหนุ่มๆ เป็นดีวีดีมิวสิควีดีโอถึง 2 เพลง พร้อมภาพเบื้องหลังที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

รวมเพลงฮอตไว้แบบนี้ ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ 5 หนุ่ม ฟาเรนไฮต์ ไม่ควรพลาดกับอัลบั้มชุดที่ 2 Two sided Fahrenheit ล่ะ..!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook