ผมไม่ใช่ เซเว่นคนที่สอง แต่ผมคือ อาจู !! | Sanook Music

ผมไม่ใช่ เซเว่นคนที่สอง แต่ผมคือ อาจู !!

ผมไม่ใช่ เซเว่นคนที่สอง แต่ผมคือ อาจู !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเวลาเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น นับตั้งแต่นักร้องหนุ่ม AJOO ( อาจู ) เปิดตัวสู่วงการบันเทิงเกาหลี เขาก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เพราะภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขา ( ผิวเนียน ปากแดง ยิ้มสวย ) และทักษะการเต้นของเขาในเพลงเปิดตัวอย่าง First Kiss ก็ได้ปลุกกระแส ทีนร็อค ให้แก่วงการเพลงในเกาหลีได้อย่างดี



จากการรายงานก่อนหน้านี้ที่ AJOO ( อาจู ) ได้รับการฝึกฝนมานานถึง 6 ปีนั้น ซึ่งเป็นความจริงเขากล่าวว่า ...ผมชอบดนตรีมาตั้งแต่ผมยังเด็กแล้วครับ ผมเริ่มเข้ารับการฝึกฝนตอนที่ผมอยู่ ป.6 เท่านั้นเอง มันสนุกแต่ก็เหนื่อยด้วยครับ ผมฝึกฝนแค่การร้องเพลงเบื้องต้น แล้วก็เต้นด้วยครับ ผมรู้สึกเหนื่อยที่ต้องทำอะไรซ้ำซากแบบนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วการที่ผมเป็น AJOO วันนี้ได้ ก็เพราะผมได้ผ่านการฝึกฝนในสิ่งเหล่านั้นนั่นแหละครับ...

ตั้งแต่เด็กแล้ว AJOO ( อาจู ) หลงไหลในเสน่ห์ของดนตรีเป็นอย่างมาก นอกจากเพลงเปิดตัวของเขาในสไตล์ทีนร็อคอย่าง First Kiss เขาก็อยากจะทำเพลงแนวอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ...ผมอยากทำเพลงแนวอื่นๆ บ้างครับ ช่วงแรกนี้ก็คงเป็นเพลงแนวทีนป็อปและร็อคไปก่อนครับ แต่ในอนาคตผมอยากจะลองเพลงแนวบัลลาดและ R&B ผสมร็อคดูบ้างครับ...

ตอนที่เขาเข้าวงการเพลงใหม่ๆ เขาทำให้หลายๆ คนนึกถึง Se7en ( เซเว่น ) เพราะรูปแบบการเต้นและพลังในการขับร้องเพลง บางทีก็ยังมีคนเรียกเขาว่าเป็น เซเว่นคนที่สอง ด้วยซ้ำไป ถึงแม้ว่า AJOO ( อาจู ) จะรู้สึกกดดันอย่างมากที่มีคนอื่นตั้งชื่อให้เขาเป็นแบบนั้น แต่เขาก็บอกว่ามันช่วยเป็นแรงผลักดันได้อย่างดี

...ผมติดตามและฝึกการเต้นสไตล์เซเว่นไว้มาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติครับที่ได้รับการเรียกว่าเป็น "เซเว่นคนที่สอง" ถึงแม้ว่ามันจะทำให้ผมกดดันมากก็ตาม แต่ผมจะต้องทำงานให้หนักเพื่อให้มันดียิ่งขึ้นกว่านั้น ผมไม่ใช่ "เซเว่นคนที่สอง" แต่ผมคือ AJOO ครับ...

คำตอบอยู่ในสิ่งที่เขาพูดมาหมดแล้ว เขาต้องการให้ชื่อ AJOO ( อาจู ) นั้นพูดแทนถึงความเป็นตัวเขาทั้งหมด ซึ่งชื่อนี้ได้รับการตั้งโดยปู่ของเขาเอง โดยมันมาจากประโยคที่ว่า ( อาเชีย จูอินคง) ซึ่งแปลว่า เจ้าพ่อแห่งเอเชีย ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของในอนาคต


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook