เดอะสตาร์ เปลี่ยนมาด โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง | Sanook Music

เดอะสตาร์ เปลี่ยนมาด โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง

เดอะสตาร์ เปลี่ยนมาด โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 อาทิตย์นี้ เหล่าผู้เข้ารอบ เดอะสตาร์ 7 คนสุดท้าย ขอเปลี่ยนสไตล์มาประชันลูกคอ 9 ชั้นใน โจทย์เพลงลูกทุ่ง

โดยแต่ละคนก็ยังคงได้โจทย์เพลงที่ยังไม่หนีสไตล์ของตัวเองมากนัก เริ่มจาก ต้น หมายเลข 1 ที่จับได้โจทย์เพลง สมหวังนะครับ ของ ก๊อต จักรพรรณ์ เช่นเดียวกับ แม็กซ์ หมายเลข 3 ได้โจทย์เพลง อย่าให้ปล่อยให้เธอลอยนวล ของ นักร้องเจ้าของเพลงคนเดียวกัน ส่วน แก้ม หมายเลข 4 ก็จะมาในมาดทะลึ่งทะเล้นเซ็กซี่ ในเพลงโจทย์ กระแซะเข้ามาซิ ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ด้านหนุ่มแนวร็อค ดิว หมายเลข 5 ก็มากับโจทย์เพลง สัญญาเมื่อสายัณห์ ของ ไท ธนาวุฒิ ส่วนสาวขาสวย เม หมายเลข 6 ได้เพลงแนวถนัด จะขอก็รีบขอ ของ สิรินทรา นิยากร

สาวร่างเล็ก แป้ง หมายเลข 7 คราวนี้จะมาร้องในแนวสดใสอีกเช่นเคยในเพลง โดเรมี ของ เบนซ์ พรชิตา ส่วนหนุ่มฮอตอย่าง รุจ หมายเลข 8 น่าจะได้เปรียบใครเพื่อนกับโจทย์เพลง หัวใจผมว่าง ของ ก๊อต- จักรพรรณ์ เช่นกัน

งานนี้ใครจะโชว์น้ำเสียงกินใจแม่ยก เอ้ย! แฟนๆ จนเทคะแนนโหวตให้หมดหน้าตัก?! ต้องตามชม พร้อมตามลุ้นว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนต่อไป ?! ตามชมภาพการถ่ายทอดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ได้ใน วันเสาร์ - อาทิตย์ที่ 15-16 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook