Instinct สุดตื่นเต้น ผงาดเข้าชิงรางวัล สีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 20 | Sanook Music

Instinct สุดตื่นเต้น ผงาดเข้าชิงรางวัล สีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 20

Instinct สุดตื่นเต้น ผงาดเข้าชิงรางวัล สีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปาล์ม และ ปอ 2 หนุ่มวง Instinct สุดปลื้มหลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลสีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 20 สาขา อัลบั้มยอดเยี่ยม และสาขา ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม ประจำปี 2550 นี้

หลังจากที่ 2 หนุ่ม ปาล์ม และ ปอ แยกย้ายจากวง Girl มาเป็น Instinct ก็ส่งอัลบั้ม Inner ภายใต้ สังกัด More Music พร้อมกับเพลงฮิตมากมายอย่าง โปรดส่งใครมารักฉันที, ผิดสัญญา, นับถอยหลัง ซึ่งสร้างความสั่นสะเทือนไปทั้งวงการ ด้วยฝีมือการแต่งเพลงและน้ำเสียงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา

และจากผลงานที่เข้าขั้นสุดยอด จึงทำให้ Instinct ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล สีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 20 ในสาขา ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม และ สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม ซึ่ง ปาล์ม นักร้องนำ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่อัลบั้มของพวกเราได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงและคณะกรรมการคัดเลือก ให้เข้าชิง รางวัล ถึง 2 สาขา และต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เห็นถึงความพยายามและความตั้งใจในการทำงานของพวกเราครับ”

โดยงานประกาศรางวัลสีสัน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 20 จะมีขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2551 นี้ที่โรงแรมทาวน์อินทาวน์ แฟนเพลง Instinct คนใดอยากส่งกำลังใจให้ ปาล์ม กับ ปอ ก็อย่าลืมไปช่วยกันลุ้นพวกเขาให้ได้รางวัล ซึ่งแว่วมาว่าในเร็ววันนี้เราจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขาแน่นอน

ฟังเพลงพิสูจน์ผลงานเข้าชิงรางวัล สีสัน อวอร์ดส์ ของพวกเขา Instinct
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook