AJOO ( อาจู ) เตรียมมาไทยแจก First Kiss เป็นที่แรก | Sanook Music

AJOO ( อาจู ) เตรียมมาไทยแจก First Kiss เป็นที่แรก

AJOO ( อาจู ) เตรียมมาไทยแจก First Kiss เป็นที่แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
AJOO ( อาจู ) ศิลปินน้องใหม่หน้าใสกิ๊ก วัย 17 ปีจากสังกัดค่าย STAM Entertainment เตรียมตัวลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยปลายเดือนหน้านี้แล้ว หลังจากที่เพิ่งเดบิวต์ผลงานซิงเกิ้ลแรก First Kiss ในประเทศเกาหลีไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดก็เตรียมดันส่งประเดิมโกอินเตอร์ โดยเลือกเดินทางโปรโมทที่ประเทศไทยเป็นที่แรกอีกด้วย



AJOO ( อาจู ) ผ่านการฝึกหนักจากทางต้นสังกัดมากว่า 6 ปี ถึงเวลามีผลงานเป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งเพลง First Kiss ที่ใช้ในการโปรโมทนั้นได้นักร้องสาวชื่อดัง Park Hwayobi แต่งเพลงให้ ก่อนที่เธอจะเข้ารับการรักษาเส้นเสียง โดยได้ไอเดียมาจากริมฝีปากของ AJOO ( อาจู ) นั่นเอง

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นเกี่ยวกับคนที่ตกอยู่ในห้วงความรัก นอกจากความสามารถด้านการร้อง และการเต้นที่เต็มเปี่ยมแล้ว AJOO ( อาจู ) ยังมีความสามารถพิเศษในการเล่นเปียโนด้วยอีกด้วย ซึ่งได้รับการดูแลฝึกฝนจาก Younha รุ่นพี่ในค่ายเดียวกันที่ตอนนี้ก็โด่งดังติดลมบนไปแล้ว

AJOO ( อาจู ) ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั้งในเกาหลีและประเทศไทย ตั้งแต่ทางต้นสังกัดเริ่มโปรโมทนักร้องหน้าใสคนนี้ และด้วยเสน่ห์และบุคลิกที่โดดเด่นทำให้ AJOO ( อาจู ) มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ AJOO ( อาจู ) จึงตัดสินใจเดินทางมาโปรโมทซิงเกิ้ลแรก First Kiss ที่ประเทศไทย โดยจะมี Showcase และกิจกรรม Meet & Greet แบบสุดประทับใจ ในวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ ส่วนความคืบหน้าสามารถติดตามได้จากสื่อต่างๆ เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook