4 นาที ฮิตไว กะลา ยิ้มรับกระแสแรง | Sanook Music

4 นาที ฮิตไว กะลา ยิ้มรับกระแสแรง

4 นาที ฮิตไว กะลา ยิ้มรับกระแสแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 4 นาที ไปไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาด เล่นเอาทั้ง 4 หนุ่มเป็นปลื้มมีกำลังใจในการผลิต อัลบั้มล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า MINUTE ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทั้ง 4 นำโดย หนุ่ม- โต- นุ และ รุส ในนามของ กะลา เช่นเคย



งานนี้พวกเขาซุ่มทำงานเกือบ 2 ปีเต็ม เรียกว่าพิถีพิถันทุกสัดส่วนทางดนตรี รวมถึงใส่ใจในรายละเอียดของเนื้อเพลง และก็ชนะใจแฟนเพลงจนส่งผลให้เพลงนี้ติดอันดับขาร์จทั่วประเทศในเวลาไม่นาน ด้วยเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องการจะขอร้องให้คนรักได้ไตร่ตรองเรื่องดีๆ ที่เคยมีให้กัน อีก 4 นาที ก่อนที่จะจบเพลงนี้และก่อนที่จะทิ้งกันไป ถือเป็นเอกลักษณ์แบบเทพบุตรเจียมตัว บ่งบอกถึงตัวตนของกะลาได้อย่างดี รวมถึงภาคดนตรีที่ยังคงความเป็นร็อคเข้มที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง



โดยหนุ่ม นักร้องนำวง กะลา ได้กล่าวถึงการทำงานในอัลบั้มล่าสุด MINUTE ว่า “จริงๆ แล้วเราค่อนข้างใช้เวลาในการทำอัลบั้มนี้เยอะกว่าทุกชุดที่ผ่านมา ก็เกือบ 2 ปี ทั้ง 10 เพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้ ผมกับเพื่อนทั้ง 4 คน จะแยกกันดูแลในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบ และท้ายที่สุดก็จะมารวมหัวกันคิด อัลบั้มนี้จะมีมุมมองที่ต่างไปคือมองโลกในแง่ดีมากขึ้น มีเพลงปลอบให้กำลังใจ โดยรวมเต็มที่ครับอยากให้งานออกมาดีที่สุด อย่างตอนนี้ก็รู้สึกดีใจที่เพื่อนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับเพลง 4 นาที หายเหนื่อยเลยครับ ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงครับ และเตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ MINUTE ของพวกเราเร็วๆ นะครับ”



เตรียมพร้อมให้พิสูจน์ความสามารถทางดนตรีกับอัลบั้มล่าสุด MINUTE พร้อมกันปลายเดือนเมษายนนี้แน่นอน







ดาวน์โหลดเพลงของ กะลา ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook