เจมส์ ไม่คาดหวัง นาว เจมส์ พอใจแฟนๆ ยังชอบ | Sanook Music

เจมส์ ไม่คาดหวัง นาว เจมส์ พอใจแฟนๆ ยังชอบ

เจมส์ ไม่คาดหวัง นาว เจมส์ พอใจแฟนๆ ยังชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ถูกยกให้เป็นแมวเก้าชีวิตทั้งทีแต่หลังจากออกอัลบั้มใหม่ นาว เจมส์ ที่ห่างไมค์ไปถึงสามปีกับบ้านใหม่อย่าง แกรมมี่ ก็ไม่ทำให้คนรอผิดหวัง หลังนักร้องหนุ่ม จมส์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เปิดตัวเพลงแรก จำตัวตัวเองได้ไหม ซึ้งโดนใจในการกลับมาอีกครั้งยังไม่พอ ล่าสุดเพลงซึ้งจังหวะน่ารักๆ เบอร์นี้มีแฟนแล้ว กำลังดังกระหึ่มวิทยุมาเป็นระลอกสองอีก เล่นเอาหนุ่มเจมส์ยิ้มรับแก้มปริกับฟี๊ดแบ็กงานชุดนี้ พร้อมแอบเผยว่าไม่เคยคาดหวังมาก แค่ขอทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้แฟนเพลงชอบก็พอแล้ว



“ยอมรับว่ากลับมาออกอัลบั้มนี้คือผมไม่ได้คาดหวังมากว่ากลับมาอีกครั้งมันจะเป็นยังไง เพียงแต่ในชีวิตผม ผมรู้สึกว่าการร้องเพลงมันเป็นสิ่งที่ผมรักเหมือนกับเงาตามตัวผมที่ไม่สามารถตัดขาดออกจากตัวเองได้ และผมก็ตั้งใจอยากร้องเพลงไปตลอดชีวิต เพราะเพลงกับผมมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งที่เติมเต็มให้แก่กัน พอกลับมาในครั้งนี้ ฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมา มีคนชอบเพลงเราเยอะ เวลาที่เขาฟังทางวิทยุหรือเห็นจากเอ็มวี มันก็เลยทำให้ผมรู้สึกดีใจที่คนที่รอฟังเรา เขาก็ยังประทับใจกับเพลงของเราอยู่นะ หลังจากที่เขารอมานาน รู้สึกไม่ทำให้คนฟังเค้าผิดหวัง ผมก็พอใจเป็นที่สุดแล้ว มันดีเกินกว่าเรื่องของยอดขายซะอีกที่จะทำให้เรารู้สึกดี



อีกอย่างตอนนี้หลายคนอาจจะเห็นผมทำงานหลายด้านตั้งแต่ ดูแลสถาบันร้องเพลง มีฟ้า, ถ่ายแฟชั่น, ออกอัลบั้ม และเร็วๆ นี้ก็จะมีเรื่องของละครเวที สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ กับทาง ซิเนริโอ อีก ถ้าถามว่าหนักมั้ย ไม่เลยผมถือว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิตผมนะครับ เหมือนกับผมได้รับเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน แต่ทุกอย่างถ้าสังเกตุดีๆ มันจะต้องเกี่ยวกับการดนตรีแทบทั้งนั้น เพราะผมมีชีวิตในวงการขึ้นมาก็ได้มาจากการร้องเพลง ดังนั้นงานที่ผมอยากทำก็แน่นอนครับว่าต้องมีดนตรีเข้ามาเกี่ยวพันด้วยตลอด



ในชีวิตนี้ผมก็ขอแค่ทำเพลงออกมาแล้วให้แฟนชอบ เท่านี้ชีวิตก็มีความสุขมากแล้วครับ ขอบคุณมากสำหรับแฟนๆที่ช่วยกันร้องตามทั้งเพลง จำตัวเองได้ไหม หรือ เบอร์นี้มีแฟนแล้ว ทุกครั้งที่เวลาเราไปเจอกันในคอนเสิร์ตครับ ขอบคุณจริงๆ”







ดาวน์โหลดเพลงของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook