Wonder Girls 5 สาวน้อยมหัศจรรย์ | Sanook Music

Wonder Girls 5 สาวน้อยมหัศจรรย์

Wonder Girls 5 สาวน้อยมหัศจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงปีที่ผ่านมานี้ ศิลปินกลุ่มหญิงเกาหลีที่มาแรงที่สุด คงไม่มีใครเกินหน้าเกินตาห้าสาววัยสดใสวง วันเดอร์ เกิร์ล ( Wonder Girls ) ไปได้ หลังจากที่การันตีความสามารถไปด้วยการคว้ารางวัลมาได้เพียบ ทั้งรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และศิลปินยอดนิยม จากเวทีประกาศรางวัล เอ็มเคเอ็มเอฟ และโกลเดน ดิสก์ อวอร์ด ที่ผ่านมา

วันเดอร์ เกิร์ล ( Wonder Girls ) ศิลปินหญิงกลุ่มแรกจากสังกัด เจวายพี ( ค่ายเดียวกับเรน ) ได้แก่ ห้านักร้องสาวสายเลือดใหม่ ประกอบด้วย ซอนมี, ซอนเย, เยอึน, โซฮี, ฮยอนอา ( แต่ปัจจุบันเปลี่ยนสมาชิกเป็น ยูบิน ) สาวๆ ทั้งหมดแจ้งเกิดด้วยความน่ารัก ความสดใส เป็นครั้งแรกกับเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง Irony ซิงเกิ้ลแรกที่พาให้สาวๆ ทั้งห้ากลายเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่นเกาหลี ด้วยท่าเต้นที่น่ารัก และจังหวะเพลงที่สดใส สนุกสนาน



ทำให้ Irony กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฮอตฮิตติดชาร์ตไปอย่างง่ายดาย หลังจากที่ส่งซิงเกิ้ลแรกออกมาละลายใจบรรดาแฟนคลับแล้ว สาวๆ ทั้งห้าก็ได้ซุ่มทำอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมา แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ ฮยอนอา หนึ่งในสมาชิกวงตัดสินใจลาออกไป เนื่องจากปัญหาสุขภาพเรื้อรังที่ไม่เอื้ออำนวยต่ออาชีพนักร้องของเธอ จนมาได้สาวหัวใจฮิปฮอป ยูบิน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ทดแทนกระทั่งปัจจุบัน

เมื่อสมาชิกกลับมาครบ 5 คนอีกครั้ง ทั้งห้าสาวก็ปล่อยให้อัลบั้มเต็มของพวกเธอออกมาทันที ในชื่ออัลบั้มว่า The Wonder Years พร้อมเปิดตัวด้วยเพลงฮิตอย่าง Tell Me ที่พาให้ทั้งห้าสาวดังเป็นพลุแตก ชนิดฉุดไม่อยู่ ด้วยกลิ่นอายของยุค 80 ที่นอกจากจะครองใจวัยรุ่นเกาหลีทั่วไปได้แล้ว ยังสามารถครองใจผู้ฟังวัยทำงานได้อีกด้วย ซอนเย บอกว่า คนส่วนใหญ่ที่ได้ฟังบอกว่าชอบ Tell Me เพราะเพลงนี้ทำให้พวกเขาคิดถึงสมัยก่อนๆ ครั้งยังเป็นนักเรียนอยู่ ในขณะที่วัยรุ่นปัจจุบันจะชอบเพราะเป็นดนตรีแบบใหม่ ที่พวกเขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน



นอกจากเพลง Tell Me จะฮิตแล้ว ท่าเต้นของพวกสาวๆ ก็ยังเป็นที่นิยมด้วยเช่นกัน ห้าสาวเล่าว่า ตอนแรกพวกเราก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับท่าเต้นสักเท่าไหร่ เนื่องจากเราเองยังใหม่กับดนตรีแนวนี้ ก็เลยยังจับจังหวะไม่ค่อยได้ ท่าเต้นก็ดูเหมือนจะง่าย แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วซับซ้อนกว่าที่คิดไว้ซะอีก เพราะต้องขยับสะโพก คาง และไหล่ซ้ำๆ กันหลายๆ ครั้งเพื่อให้สมดุล แต่ถึงจะยากพวกเราก็รู้สึกสนุกมาก

ถึงแม้วันนี้ วันเดอร์ เกิร์ล ( Wonder Girls ) จะประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพึงพอใจ แต่ทั้งหมดยังยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้พวกเธอต้องผ่านการฝึกฝนที่ยากลำบาก และต้องอาศัยความอดทนอย่างมากเป็นเวลาหลายปี จนบางครั้งทำให้รู้สึกท้อแท้และเหนื่อย แต่ที่สุดแล้วพวกเธอก็ไม่เคยถอย ยังพร้อมที่จะต่อสู้ต่อไปบนเส้นทางสายบันเทิง โดยห้าสาวได้เดินหน้าโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อว่า E Pabo ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย หลังจากที่ประสบความสำเร็จในซิงเกิ้ลแรกๆ

และในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ ห้าสาวน้อยมหัศจรรย์จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย เพื่อให้สัมผัสกับความน่ารัก สดใส และความสามารถอันเต็มเปี่ยมของสาวๆ ในคอนเสิร์ต Modernine Live Wonder Show with Wonder Girls ณ ลานพาร์พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชาว Wonderful ทั้งหลายไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook