รุจ ลั่นไม่ชอบหญิงเที่ยวกลางคืน | Sanook Music

รุจ ลั่นไม่ชอบหญิงเที่ยวกลางคืน

รุจ ลั่นไม่ชอบหญิงเที่ยวกลางคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รุจ- ศุภรุจ เตชะตานนท์ ปักธงสาวในอุดมคติ ต้องขาวและไม่เที่ยวกลางคืน เหตุเป็นคนชอบเก็บตัว รับโสดมา 2 ปีเพราะเป็นคนเลือกมาก ฟุ้งเรียน ป.โทที่ มข.เกรดเฉลี่ย 3.90 คาดจบปีนี้

มีชื่อเสียงโด่งดั่งเป็นที่รู้จักของประชาชนเพียงชั่วข้ามคืน หลัง รุจ- ศุภรุจ เข้ามาประกวด เดอะสตาร์ 4 จนคว้าตำแหน่งรองแชมป์ไปครอง ทำให้หลายคนอยากเจาะลึกเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา โดยเฉพาะเรื่องความรักว่าตอนนี้มีใครมาครอบครองหัวใจของหนุ่มเมืองดอกคูนเสียงแคนแล้วหรือยัง

"ความรักไม่มี ผมห่างจากการมีแฟนมา 2 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 4 ก็หาเรื่อยๆ แหละ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนเลือกมาก เป็นคนเก็บตัว โอกาสเจอผู้หญิงจึงน้อย ถ้ามีแฟนแล้วเลิกมันจะลำบาก ฉะนั้นจึงขอดูนานๆ ดีกว่า จริงๆ ผมชอบผู้หญิงขาวๆ ไม่เที่ยวกลางคืน ไปได้บ้าง ไม่ใช่ไม่ได้เลย ส่วนเหตุผลที่ผมไม่อยากได้ผู้หญิงเที่ยวกลางคืนมาเป็นแฟนเรา เพราะไม่เหมาะกับเรา" รุจกล่าว

เรื่องราวความรักของรุจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เขาเล่าต่อว่าด้วยความที่เป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเข้าไปจีบผู้หญิงที่แอบชอบก่อน แต่ก็ไม่ชอบผู้หญิงที่มาจีบก่อนเหมือนกัน เพราะกลัวเขาชอบเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก พอมาคบกันแล้วนิสัยเข้ากันไม่ได้

"เพราะที่จริงแล้วนิสัยผมกับรูปลักษณ์ภาพนอกไม่ได้เหมือนกันเลยสักนิด แต่ถ้าเป็นตอนเรียนที่มหาวิทยาลัย เวลาผมชอบใคร ก็จะให้เพื่อนไปสืบให้ ว่าเขาเป็นคนยังไงแล้วค่อยเข้าไปคุย" รุจกล่าว

ส่วนเรื่องเรียนของรุจตอนนี้นั้น รุจ กล่าวว่า เรียนปริญญาโท หลักสูตรบริหาร (เอ็มบีเอ) ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ถ้าไม่มีปัญหาอะไร คาดว่าน่าจะจบปีนี้ เนื่องจากพอรู้ว่าตัวเองได้เข้ามาในเดอะสตาร์ก็ทำธีซิส (thesis) ไว้ล่วงหน้าไปบางส่วนแล้ว คาดว่าน่าจะได้เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.90



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook