พั้นช์ ลุยโชว์อลังการ ใน ตาดำๆ ขอทำโชว์ | Sanook Music

พั้นช์ ลุยโชว์อลังการ ใน ตาดำๆ ขอทำโชว์

พั้นช์ ลุยโชว์อลังการ ใน ตาดำๆ ขอทำโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พั้นช์ วรกาญจน์ นักร้องสาวเจ้าของสโลแกนประจำตัว ผู้หญิงตาดำๆ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต กับ Punch True Story ตาดำๆ ขอทำโชว์ พร้อมแขกรับเชิญนักร้องหนุ่มเต็มเวที ร่วมด้วยเซอร์ไพรส์ที่สาวพั้นช์เตรียมมาโชว์ให้แฟนๆ ต้องตาค้าง!

เปิดแถลงข่าวให้แฟนๆ ได้เฮ เมื่อนักร้องสาวตาโต พั้นช์- วรกาญจน์ โรจนวัชร เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ พั้นช์ จะมาในรูปแบบของวาไรตี้คอนเสิร์ต โดยที่ พั้นช์ จะมาโชว์ร้อง เต้น เล่น เฮฮา ในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ซึ่งจะมีแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสัน 3 คน 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง พลพล พี่ใหญ่ที่คุ้นเคยกับสาวพั้นช์เป็นอย่างดี, ปั๊ป โปเตโต้ จะมาร่วมสร้างลีลาร็อคร่าวมกับ พั้นช์ และ พี สะเดิด หนุ่มร็อคภูธรที่จะมาทำให้โชว์ครั้งนี้มีสีสันมากขึ้น พร้อมอีกหนึ่งแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่สาวพั้นช์ขออุบไว้เฉลยในงานวันนั้น

พั้นช์ เล่าถึงการเตรียมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากที่จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเอง ซึ่งเป้นสิ่งที่พั้นช์ฝันมาตลอด พอมีขึ้นจริงๆ ก็เลยคิดเยอะเลยว่าจะทำอะไรให้มันดีที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ตอนนี้ก็ฝึกซ้อมเยอะมาก เพราะครั้งนี้มันมีอะไรที่พิเศษเข้ามา ความพิเศษก็อยู่ตรงที่มีเพลงพิเศษเนี่ยล่ะค่ะ ซึ่งก็จะเป็นเพลงที่หลายๆ คนก็น่าจะร้องได้ และที่สำคัญสำหรับโชว์แนวลูกทุ่งก็จะต้องเป็นอะไรที่อลังการ จะเยอะๆ นิดนึง (หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนได้ไปดูกันเยอะๆ ค่ะ"

พบกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของผู้หญิงตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ ใน Punch True Story Concert ตาดำๆ ขอทำโชว์ ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่หอประชุมธรมมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เปิดจองบัตรวันแรกเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 500 / 800 และ 1000 บาท



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook