ดังข้ามทวีป Duffy เปิดตัวแรง! ในอเมริกา | Sanook Music

ดังข้ามทวีป Duffy เปิดตัวแรง! ในอเมริกา

ดังข้ามทวีป Duffy เปิดตัวแรง! ในอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจาก ดัฟฟี่ (Duffy) สาวกร้าวเสียงเก๋จากอังกฤษ ประสบความสำเร็จชนิดถล่มทลายจากบ้านเกิดและได้รับคำชม- คำวิจารณ์อย่างล้นหลามถึงความแปลกใหม่ของดนตรี รวมถึงเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เธอคนนี้เป็นที่จับตามองถึงความสำเร็จของอัลบั้มแรกในชีวิตที่ชื่อ Rockferry ตอนนี้ความดังและเก่งของเธอได้ข้ามทวีปไปถึงฝั่งอเมริกาแล้ว เมื่ออัลบั้ม Rockferry ของเธอนั้นเปิดตัวที่อันดับ 4 บนตาราง บิลบอร์ดชาร์ท ทำให้ทุกคนต่างจับจ้องไปที่ความสำเร็จของเธอคนนี้ เมื่ออัลบั้มแรกบนเส้นทางดนตรีและสิ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้

บุคลิกและความสนุกสนานของเธอที่ใส่ลงไปในทุกบทเพลงในอัลบั้ม ทำให้แต่ละเพลงเต็มไปด้วยสีสันที่ออกมาจากตัวเธออย่างแท้จริง ทำให้อัลบั้มของเธอเปิดตัวแรงและได้รับความนิยม ติดอันดับ 1 เกือบทุกชาร์ตทั่วอเมริกา เช่น Itune หรือ Amazon รวมถึงเพลงเปิดตัวสุดเก๋อย่างเพลง Mercy ติดอันดับ 1 ที่ AOL Video Charts รวมถึงสถานีเพลงต่างๆ เช่น MTV VH1 ก็กระหน่ำเปิดเอ็มวีสุดแรงตัวนี้ และมีผู้ชมเข้าไปโหลดวิดีโอใน Youtube จำนวนกว่า 12 ล้านคนทั่วโลกไปแล้ว

สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ต้องการดูการแสดงสดของสาวเก๋ดัฟฟี่ สามารถคลิ๊กไปดูได้ที่ http://www.myspace.com/duffymyspace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook