ป๋าเบิร์ด ฉุดไม่อยู่เพิ่มโชว์รอบ 4 | Sanook Music

ป๋าเบิร์ด ฉุดไม่อยู่เพิ่มโชว์รอบ 4

ป๋าเบิร์ด ฉุดไม่อยู่เพิ่มโชว์รอบ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงชัย ยิ้มแก้มแทบฉีก หลังกระแสตอบรับ คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด แรงจัด แฟนแห่จองทางเน็ต 2 วัน หมดเกลี้ยง 3 รอบ เตรียมเพิ่มรอบที่ 4 เพื่อขานรับจำนวนแฟนๆ ที่ต้องการเก็บความประทับใจในรอบ 5 ปี

ห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่และเป็นสไตล์ของตัวเองมานานถึง 5 ปีเต็ม สำหรับคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด ที่มีเจ้าของคอนเสิร์ตเป็นศิลปินหนุ่มความดังระดับซูเปอร์สตาร์เมืองไทย อย่าง เบิร์ด- ธงชัย แมคอินไตย์

ที่ล่าสุดเตรียมรีเทิร์นกลับมาขนตังค์! เอ้ย!!! เอาใจแฟนๆ กันอีกครั้งกับ แบบ เบิร์ด เบิร์ด ครั้งที่ 9 ในชื่อ Magic Memory (อัศจรรย์แห่งความทรงจำ) ที่จะระเบิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นครั้งแรก

หลังจากทำการแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตปุ๊บต่างมีแฟนๆ ทยอยกันสั่งจองบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวกันทางอินเทอร์เน็ต จนเว็บไซต์ถึงกับล่มไปนับครั้งไม่ถ้วน แถมล่าสุดหลังเปิดจองบัตรได้ไม่ถึง 3 วัน บรรดาแฟนคลับต่างจับจองบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบ 16-17-23 สิงหาคม กันเต็มหมดแล้ว

ทำให้ทางซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ขอโชว์ความฟิต และตอบรับกระแสด้วยการเปิดคอนเสิร์ตเพิ่มอีกรอบ ในวันที่ 22 สิงหาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ยอดการจัดคอนเสิร์ตรวมทั้งสิ้นเป็น 4 รอบด้วยกัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook