บี้ ไม่ติดใจ รุจ เรียก มัน แซวอยากร่วมงานกันใจจะขาด! | Sanook Music

บี้ ไม่ติดใจ รุจ เรียก มัน แซวอยากร่วมงานกันใจจะขาด!

บี้ ไม่ติดใจ รุจ เรียก มัน แซวอยากร่วมงานกันใจจะขาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



บี้-สุกฤษฎิ์ ออกโรงโต้แทนแฟนคลับ ไม่มีทางแอนตี้ รุจ-ศุภรุจ เผยเรียก มัน ยังธรรมดา ลับหลังพูด กู-มึง ด้วยซ้ำ เพียงแต่ไม่เรียกกันออกสื่อเท่านั้นเอง เปิดใจอยากร่วมงานกับรองแชมป์เดอะ สตาร์ 4 เพราะกระแสกำลังแรง ไม่หวั่นงานหดเพราะผู้ใหญ่เอาใจนักร้องรุ่นพี่มากกว่า


กลายเป็นเรื่องศึก เดอะ สตาร์ ขึ้นมาทันที เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า แฟนคลับนักร้องหนุ่มสุดฮอต บี้- สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เกิดอาการเหม็นขี้หน้า รุจ- ศุภรุจ เตชะตานนท์ รองแชมป์ เดอะ สตาร์ 4 เหตุเพราะหนุ่มรุจเรียกบี้ว่า มัน ซึ่งล่าสุดหนุ่มบี้ได้ออกมายืนยันแทนแฟนคลับตัวเองว่า ไม่มีทางแอนตี้หนุ่มรุจแน่นอน ที่สำคัญตนและรุจก็ไม่ได้เกาเหลากันอย่างที่เป็นข่าวด้วย แถมลับหลังพอไม่ออกสื่อ ตนและรุจยังเรียกกันแรงกว่านั้นถึงขั้น กู-มึง ด้วยซ้ำ



'คือที่พี่รุจเรียกว่ามันผมไม่โกรธนะ เราเล่นกันเหมือนพี่เหมือนน้องมากกว่า แฟนคลับผมคอนเฟิร์มว่าไม่แอนตี้ครับ แฟนคลับของบี้จะไม่แอนตี้ศิลปินคนอื่น แฟนคลับของบี้คนหนึ่งจะเป็นแฟนคลับของบี้และของคนอื่นได้ ผมมั่นใจครับว่าเขาไม่แอนตี้'



'กับข่าวนี้ผมไม่ได้รู้สึกยังไง ทุกวันนี้เล่นกันปกติ ทำงานเจอกันปกติ ไม่ได้ซีเรียสก็เป็นพี่น้องธรรมดา เรียกมันเนี่ยมันธรรมดา อาจจะเรียกกันว่ากู-มึงด้วยซ้ำแต่ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เพราะว่าคนทั่วไปเขาก็พูดกัน เพียงแต่พูดออกสื่อเลยไม่ดีเท่านั้นเอง คนก็เลยมองว่าเขม่นกัน แต่จริงๆ ก็คือคำพูดปกติของคนทั่วไปเท่านั้นเอง เราไม่มีเขม่นกันแน่นอนครับมีแต่เล่นกัน'



ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวที่ต้นสังกัดจะจับมาเล่นละคร นัดกับนัด ด้วยกันนั้นรู้สึกอย่างไร เรื่องนี้บี้เผยว่า 'ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับพี่เขาเหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้พี่เขากระแสแรงเลยอยากร่วมงานด้วย แต่ถ้าได้เล่นด้วยกันก็น่าจะดี คงจะสนุกดี ก็อาจจะเป็นแบบพระ-นางเหรอ (หัวเราะ) ไม่หรอกคงเล่นเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า'



'ถามว่ากลัวพี่รุจจะมาแทนที่ไหม ไม่กลัวครับ ผมคิดว่าปัจจุบันนี้ไม่มีใครแทนที่ใครได้ ถ้าเกิดพี่รุจเขามีความสามารถเขาก็จะดังได้ด้วยตัวของเขาเอง และก็เป็นรุจ เดอะ สตาร์ ไม่มีใครมาแทนที่ใครหรอกครับ'



ถามต่อว่ากลัวงานตัวเองจะหดลงเพราะผู้ใหญ่ป้อนงานให้รุจมากกว่าไหม บี้ เผยว่า 'ไม่หรอกครับ ผมทุ่มเทกับงานมากกว่าที่จะคิดว่าจะไปสนใจใคร รุ่นน้องเข้ามาก็ควรจะมีโอกาสได้ทำงานบ้าง เราก็ทำงานมาสองปีแล้ว ให้โอกาสรุ่นน้องมั้งดีกว่า ไม่กลัวงานน้อยลงด้วยก็มีงานต่อเนื่อง ก็มีเยียร์แพลนอยู่ นักแสดงเอ็กแซ็กท์ทุกคนก็จะมีงานต่อเนื่องและมีเยียร์แพลนของแต่ละคนมีงานต่อเนื่องทุกคน เยียร์แพลนของผมก็มีถึงสิ้นปีครับ ปีหน้าก็จะมีเยียร์แพลนไปเรื่อยๆ ครับ' นักร้องหนุ่มกล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook