วี ทรีโอ้ วงดนตรีคลาสสิกของสามพี่น้องตระกูลศรีณรงค์ | Sanook Music

วี ทรีโอ้ วงดนตรีคลาสสิกของสามพี่น้องตระกูลศรีณรงค์

วี ทรีโอ้ วงดนตรีคลาสสิกของสามพี่น้องตระกูลศรีณรงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ใครที่เคยประทับใจกับฝีไม้ลายมือของสามพี่น้องตระกูลศรีณรงค์ นักเรียนทุนในพระอุปถัมภ์ในสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตอนนี้พวกเขากำลังจะมีอัลบั้มใหม่ ซึ่งเป็นเพลงคลาสสิกให้เราได้ฟังกันแล้ว

สามพี่น้องนักดนตรีคลาสสิก เป้ ทวีเวท, ป่าน อุทัยศรี และ ปุย พินทุศร แห่งครอบครัว ศรีณรงค์ ซึ่งเป็น นักเรียนทุน ในพระอุปถัมภ์ในสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ต่อยอดความสำเร็จบนถนนสาย ดนตรีคาลสสิค ได้อย่างภาคภูมิใจ เมื่อค่าย เอ็กซ์แซกท์ เห็นความสามารถและจับสามพี่น้องมาสร้างสรรค์งานดนตรีในชื่อวง วี ทรีโอ้ ซึ่งกำลังจะมีงานเพลงชุดแรกในอัลบั้ม มิราเคิล ซึ่งจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการดนตรีคลาสสิค ซึ่งก่อนจะมีงานเพลง 3 พี่น้องก็ต้องสลัดภาพนักดนตรีเปลี่ยนโฉมเป็นนางแบบ และนายแบบ เพื่อถ่ายปกอัลบั้มแรกในชีวิตกันไปเรียบร้อยแล้ว

ป่าน- อุทัยศรี พูดถึงคอนเซปท์ดนตรีในอัลบั้มนี้ว่า "อัลบั้มนี้ของเราก็จะนำเพลงคลาสสิคทำนองที่ฟังง่ายๆ มาผสมกับจังหวะสนุกสนาน ทำให้เราฟังกันง่ายขึ้นค่ะ"

ส่วนหนุ่ม เป้- ทวีเวท พี่ใหญ่ของวง ก็อธิบายถึงสไตล์ดนตรีในอัลบั้ม มิราเคิล ชุดนี้ว่า "นิยามง่ายๆ ได้ 2 นิยาม คือ เพลงคลาสสิคเข้ากับอะไรก็ได้ สองคือ เราอยากนำเสนอสไตล์เพลงแบบที่เรียกทับศัพท์ว่า song without word แปลว่าเพลงร้องที่ไม่มีเนื้อร้อง คือฟังเหมือนเพลงร้องทั่วไปสบายๆ แต่จินตนาการเสียงร้องเป็นเสียงไวโอลินกับเสียงเชลโลแทนนะครับ ดนตรีของเราก็จะมีหลายสไตล์ หลายแบบมาก"

นอกจากอัลบั้ม มิราเคิล จะมีเพลงคลาสสิกให้ฟังจุใจแล้ว ยังได้ อาร์ และรุจ เดอะสตาร์ มาผสานเสียงร้องใน 2 บทเพลงพิเศษอีกด้วย ติดตามงานเพลงอัลบั้มแรกของวง วี ทรีโอ้ ได้ 27 มิถุนายนนี้


รู้จัก 3 พี่น้อง เป้-ป่าน-ปุย นักเรียนทุนดนตรีคลาสสิคในสมเด็จพระพี่นางฯ
ชมคลิป เป้ ป่าน ปุย ถ่ายปกอัลบั้มแรก มิราเคิล

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook