สาวพังค์ มีล่า โชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม | Sanook Music

สาวพังค์ มีล่า โชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งเพลง คิดถึงเธอ และ อยากเกิดเป็นผู้ชาย จากอัลบั้มชุดที่ 2 OH! MY GOD I’m In Love (โอ้! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ออกมาจนฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวพังค์ร็อกอย่าง มีล่า- จามิล่า พันธ์พินิจ เลยถือโอกาสจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มกันที่ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 เมื่อวันก่อน ซึ่งนอกจากจะมี มินิคอนเสิร์ต ให้ได้ชมกันอย่างครบรสแล้ว ยังมีการตัดสินการประกวดรอบชิงชนะเลิศจากกิจกรรม To Die To Mix ทู ไดย์ ทู มิกซ์ อีกด้วย งานนี้มีทั้งเหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย จนทำให้บริเวณสถานที่จัดงานดูแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว



บรรยากาศภายในงานนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00น. เริ่มจากที่สาว มีล่า ออกมานั่งพูดคุยถึงผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ OH! MY GOD I’m Nn Love และรายละเอียดรอบตัดสินในกิจกรรม To Die To Mix (ทู ไดย์ ทู มิกซ์) โดยงานนี้จะมีน้องๆ 10 คนที่เข้ารอบจากการออกแบบเสื้อผ้าในกิจกรรมนี้มาร่วมแข่งขันเพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศกันอีกด้วย ซึ่งมี 2 พิธีกรนาย แชมป์- ธนพล แย้มพลายภิรมย์ จากรายการ กามิกาเซ่คลับ และ แจ็ค- ชนันตพล สังสิทธิเสถียร มานั่งสัมภาษณ์และพูดคุยถึงกิจกรรมดังกล่าวรวมถึงคอยสร้างเสียงหัวเราะ ทำให้บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกครื้น



หลังจากนั้น มีล่า ก็ขอโชว์มินิคอนเสิร์ตซึ่งเริ่มกันที่เพลง คิดถึงเธอ ตามมาด้วย อยากเกิดเป็นผู้ชาย และ รักนะแก...แค่นี้จบ จนกระทั่งถึงคิวที่ มีล่า ต้องลงมาดูผลงานของเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดกันที่ด้านล่าง โดยผู้เข้าประกวดแต่ละคนก็ได้ตั้งใจออกแบบวาดภาพกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ 2 พิธีกร แชมป์ และ แจ็ค จะต่อเวลาให้กับผู้แข่งขันโดยการให้ มีล่า ขึ้นไปโชว์เพลง Girl Friend ต่ออีกหนึ่งเพลง พน้อมเพื่อนร่วมแจม ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ หนึ่งสาวจาก กามิกาเซ่ ที่เพื่อนๆ รู้จักดี



หลังจากจบมินิคอนเสิร์ตก็ได้เวลาที่จะประกาศผลผู้ชนะเลิศในการประกวดออกแบบเสื้อผ้ากันแล้ว โดยมีคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ซึ่งได้แก่ คุณบอล- ธนวัฒน์ ธนวัฒเดช (Web Master ของ Zheza), คุณกฤติกา จุติไมตรี (Assistant Marketing Manager Emily) และกรรมการคนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากสาว มีล่า นั่นเอง ก่อนจะเชิญผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คนขึ้นมาโชว์ผลงานบนเวทีเพื่อให้คณะกรรมการได้ตัดสินกัน ซึ่งงานนี้ทั้ง มีล่า และ ขนมจีน ก็ได้ช่วยกันเดินดูผลงานของเพื่อนๆ โดยฝีมือการออกแบบเสื้อผ้าของแต่ละคนทำเอาคณะกรรมการต่างหนักใจกันเป็นแถว สังเกตได้ว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของทั้งผู้เข้าประกวดและคณะกรรมเอง รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาคอยร่วมลุ้นกันในงาน



และในที่สุดก็ได้ผู้ชนะเลิศการออกแบบเสื้อผ้าในครั้งนี้ซึ่งได้แก่ คุณ อาร์ท- คณิต สุนทร วัย 21 ปี ก่อนจะปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สาวพังค์ มีล่า โชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook